Samsung đặt kỳ vọng lớn vào Galaxy S10 và thiết bị gập được

Thành Luân
Thành Luân
20/11/2018 07:59 GMT+7

Người đứng đầu mảng Mobile Communication của Samsung - ông Koh Dong-jin, đã thừa nhận những khó khăn mà công ty ông đang gặp phải trong thị trường smartphone.

Theo PhoneArena, mặc dù Samsung đã phá vỡ kỷ lục doanh thu quý 3/2018 nhưng phần lớn tăng trưởng của công ty lại nằm ở bộ phận chip nhớ và màn hình, trong khi thị trường smartphone bị suy giảm và điện thoại Galaxy không còn "nóng" như trước đây.
Cùng với sức ép đến từ các đối thủ như Xiaomi hay Huawei, ông DJ Koh thậm chí còn sử dụng từ “khủng hoảng” để mô tả tình trạng hiện tại của Samsung Mobile. Dẫu vậy ông Koh cho biết công ty cam kết sẽ cố hết sức để vượt qua giai đoạn này bằng loạt Galaxy S10 cũng như chiếc điện thoại gập lại (tạm gọi Galaxy F) đầu tiên, với rất nhiều kỳ vọng được đưa ra.
Trong số này, Galaxy F là chiếc điện thoại được chờ đợi nhiều nhất. Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2 trước khi được thương mại hóa sau đó một tháng.
Quay trở lại với DJ Koh và cuộc “khủng hoảng” smartphone hiện tại của Samsung, có vẻ như tình trạng này quá tệ đến nỗi ông Koh có thể bị thay thế bất cứ lúc nào. Ông Koh bị đổ lỗi chậm chạp trong việc thay đổi thiết kế thiết bị trong khi cũng khá cứng nhắc trong việc lắng nghe tiếng nói của người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.