Samsung đăng tweet quảng bá Galaxy S21 bằng iPhone

Thành Luân
Thành Luân
14/01/2021 14:33 GMT+7

Đội ngũ tiếp thị của Samsung được ghi nhận là đã sử dụng iPhone của Apple để quảng bá sự kiện ra mắt Galaxy S21 vào tối nay (14.1) thông qua tweet trên Twitter.

Theo Wccftech, tài khoản Twitter “Samsung Mobile US” bị phát hiện sử dụng iPhone để thông báo cho mọi người biết sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào cuối ngày hôm nay. Một bất lợi lớn của việc sử dụng iPhone để đăng trên Twitter là nếu ai đó thuộc nhóm đối thủ của Apple trong lĩnh vực smartphone, họ ngay lập tức bị truyền bá vì cố ý tiếp thị một thứ gì đó trong khi sử dụng thiết bị của một thương hiệu khác.
Nhiều khả năng đội ngũ tiếp thị của Samsung tại Mỹ sẽ phải hứng chịu hình phạt không hề nhẹ khi mắc sai lầm nghiêm trọng, đặc biệt khi Galaxy S21 sắp ra mắt. Mặc dù nhóm này đã xóa tweet ngay lập tức nhưng hình ảnh chụp màn hình của tweet nhanh chóng bị chia sẻ.
Được biết, loạt Galaxy S21 của Samsung dự kiến sẽ bao gồm ba thành viên, đó là Galaxy S21 tiêu chuẩn, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra. Bên cạnh đó, Samsung cũng có thể ra mắt Galaxy Buds Pro và Smart Tags.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.