Samsung đang lên kế hoạch cho Galaxy Note20 FE thay vì Note21?

Thành Luân
Thành Luân
23/01/2021 11:42 GMT+7

Giám đốc điều hành của DSCC Ross Young đã chia sẻ một số dự đoán liên quan đến kế hoạch của dòng Galaxy Note trong năm nay trên Twitter của mình.

Theo Neowin, trong vài tháng nay có nhiều thông tin nói rằng Samsung có thể sẽ khai tử dòng smartphone Galaxy Note, đơn giản hóa dòng sản phẩm của mình và nhường chỗ cho kiểu dáng có thể gập lại mới của dòng Galaxy Z Flip và Z Fold. Điều này càng có cơ sở trong bối cảnh Samsung công bố Galaxy S21 Ultra đi kèm khả năng hỗ trợ S Pen mới đây.
Mặc dù Samsung vẫn chưa xác nhận số phận cuối cùng của dòng Galaxy Note21 nhưng báo cáo từ Ross Young cho thấy, thay vì phát hành Galaxy Note21, công ty Hàn Quốc có thể đang lên kế hoạch cho Galaxy Note20 FE vào một thời điểm nào đó trong năm nay.
FE, viết tắt của Fan Edition, là tên mà Samsung sử dụng vào năm ngoái cho thành viên có giá cả phải chăng nhất trong gia đình Galaxy S20. Nhiều đánh giá đã được đưa ra dành cho chiếc điện thoại đó và hầu hết đều đánh giá cao mức giá hấp dẫn trên sản phẩm và các tính năng mà nó cung cấp ở mức giá đó. Có vẻ như Samsung thực sự đã học được điều gì đó từ sản phẩm và đây là lý do làm cho toàn bộ dòng Galaxy S21 có giá thấp hơn so với dòng sản phẩm tương đương ra mắt năm ngoái.
Một phiên bản giá cả phải chăng hơn nhưng vẫn đủ khả năng của Galaxy Note20 có thể là một đề xuất tốt cho những người hâm mộ bút S Pen. Các đánh giá ban đầu cho Galaxy Note20 Ultra cho thấy sản phẩm không xứng đáng so với mức giá cao, vì vậy phiên bản FE của dòng sản phẩm này có thể cải thiện điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.