Samsung đã xác nhận kế hoạch loại bỏ dòng Galaxy Note?

Thành Luân
Thành Luân
24/11/2020 08:59 GMT+7

Một báo cáo xuất bản bởi trang Aju News của Hàn Quốc cho biết Samsung đã chính thức xác nhận kế hoạch khai tử dòng Galaxy Note của mình kể từ năm tới.

Theo Android Central, tin tức này xuất hiện không lâu sau khi IceUniverse báo cáo trên Twitter vào tuần trước rằng Samsung sẽ không tung ra bản kế nhiệm của Galaxy Note20 Ultra - một trong những điện thoại Android tốt nhất của hãng trong năm 2020. Báo cáo tuyên bố rằng Samsung đã quyết định ngừng sản xuất dòng Galaxy Note vì hãng đang tập trung hỗ trợ bút S Pen cho các dòng Galaxy S và Z.
Cũng theo Aju News, Samsung dự định ra mắt bản kế nhiệm Galaxy Z Fold2 vào tháng 6 năm sau. Ngoài hỗ trợ bút S Pen, chiếc điện thoại gập lại này còn được cho là sẽ được trang bị camera selfie dưới màn hình.
Galaxy Z Fold 3 được cho là sẽ đi kèm màn hình kính siêu mỏng (UTG) thế hệ thứ hai với hứa hẹn đủ mạnh mẽ để chống lại các vết trầy xước khi sử dụng bút S Pen. Samsung cũng đang nghiên cứu giải pháp camera dưới màn hình tùy chỉnh cho Galaxy Z Fold3 để mang lại trải nghiệm toàn màn hình thực sự. Tuy nhiên, Samsung có thể từ bỏ nó nếu chất lượng màn hình và camera selfie không đạt yêu cầu.
Ban đầu, Samsung được cho là đã cân nhắc việc bổ sung mô-đun camera với thiết kế dạng bật lên cho Galaxy Z Fold3, nhưng công ty đã thay đổi quyết định không sử dụng nó vì lo ngại vấn đề về độ tin cậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.