Samsung công bố phiên bản mới của Family Hub

Thành Luân
Thành Luân
03/01/2020 14:33 GMT+7

Trước thềm CES 2020, Samsung công bố phiên bản mới của Family Hub - hệ thống cung cấp sức mạnh cho dòng sản phẩm tủ lạnh thông minh mà công ty ra mắt năm 2016.

Theo Neowin, Family Hub mới đi kèm một số cải tiến, bao gồm các tính năng AI cho phép người dùng lập kế hoạch cho bữa ăn. Tủ lạnh có thể đề xuất “Smart Recipes” dựa trên sở thích thực phẩm của người dùng, đưa ra kế hoạch bữa ăn cho cả tuần dựa trên các thành phần trong tủ lạnh và thậm chí tạo danh sách mua sắm dựa trên những gì còn thiếu.
Để giải quyết vấn đề này, các camera bên trong Family Hub đã được nâng cấp với tính năng nhận dạng hình ảnh do AI cung cấp, có thể quét và xác định những gì có bên trong. Nó sẽ giúp người dùng cập nhật khi các mặt hàng được thêm hoặc lấy từ tủ lạnh.
Giống như trước đây, Family Hub có một màn hình lớn trên cửa và tính năng Family Board cho phép các gia đình chia sẻ nhạc và hình ảnh thông qua màn hình lớn. Với phiên bản mới này, Family Board hiện cũng hỗ trợ các video clip. Tính năng SmartView cũng đã được cập nhật để hỗ trợ nội dung dọc vốn phổ biến trên smartphone.
Cuối cùng, Family Hub hiện cho phép người dùng điều khiển các thiết bị nhà thông minh của họ từ bếp. Nó hỗ trợ hơn một nghìn sản phẩm tương thích với SmartThings của Samsung, mặc dù đó không phải là một hệ sinh thái lớn. Tuy nhiên, nếu sử dụng các thiết bị tương thích, điều này sẽ làm cho ngôi nhà thông minh của người dùng trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra còn có tiện ích Video SmartThings cho phép người dùng có thể thấy camera an ninh của mình từ tủ lạnh.
Được biết, các cải tiến phần mềm Family Hub sẽ chính thức có sẵn vào mùa xuân năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.