Samsung công bố phiên bản BTS của Galaxy S20+ và Galaxy Buds+

15/06/2020 14:25 GMT+7

Samsung vừa công bố phiên bản BTS của Galaxy S20+ và Galaxy Buds+. Đây là sản phẩm dựa trên sự hợp tác giữa công ty với nhóm nhạc nam K-pop của Hàn Quốc với 7 thành viên, còn gọi là Bangtan Boys.

Theo Neowin, phiên bản Galaxy S20+ BTS có thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy S20+ tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nó có màu tím nổi bật với biểu tượng trái tim của ban nhạc được tìm thấy trong thiết lập máy ảnh phía sau. Phiên bản Galaxy S20+ đặc biệt này có sẵn trong cả hai lựa chọn 4G và 5G.
Thiết bị này cũng được cài sẵn các chủ đề lấy cảm hứng từ BTS và Weverse, một nền tảng cộng đồng người hâm mộ. Samsung cũng đã mang đến một số nhãn dán BTS và thẻ ảnh của các thành viên ban nhạc trong hộp bán lẻ.
Phiên bản Galaxy Buds+ BTS cũng có màu tím và mang logo của ban nhạc cùng biểu tượng trái tim trên cả hai tai nghe. Samsung cũng đang gói thẻ ảnh của các thành viên ban nhạc BTS trong hộp đựng dành cho người hâm mộ.
Các phiên bản BTS của Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ sẽ được đặt hàng trước từ ngày 19.6 tại Mỹ. Tại Hàn Quốc, phiên bản BTS của Galaxy Buds+ có thể được đặt hàng trước từ ngày 15.6 qua Weverse. Nó sẽ được phát hành rộng rãi từ ngày 9.7, cùng ngày đánh dấu kỷ niệm 7 năm thành lập tập thể fan BTS.
Samsung sẽ tặng poster cho các khách hàng đặt trước phiên bản BTS của Galaxy S20+ hoặc Galaxy Buds+. Công ty cũng giảm 50% giá bán cho các phiên bản BTS của Galaxy Buds+ đối với những khách hàng đặt hàng trước Galaxy S20+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.