Samsung công bố Notebook 9 'sát thủ' của MacBook Air

06/01/2016 11:59 GMT+7

Samsung đã tiết lộ bộ đôi sản phẩm 13,3 inch và 15 inch của dòng Notebook 9 tại triển lãm CES 2016 với kỳ vọng là sản phẩm cạnh tranh sòng phẳng với MacBook Air của Apple.

Samsung đã tiết lộ bộ đôi sản phẩm 13,3 inch và 15 inch của dòng Notebook 9 tại triển lãm CES 2016 với kỳ vọng là sản phẩm cạnh tranh sòng phẳng với MacBook Air của Apple.

Samsung Notebook 9 bao gồm hai kích thước màn hình 13,3 inch và 15 inch - Ảnh: SlashGearSamsung Notebook 9 bao gồm hai kích thước màn hình 13,3 inch và 15 inch - Ảnh: SlashGear
Theo SlashGear, các sản phẩm thuộc dòng Notebook 9 của Samsung sẽ chạy trên nền tảng Windows 10 và được phát hành ra thị trường trong nửa đầu năm nay.
Chúng được trang bị khung ma-giê mỏng, cổng kết nối USB Type-C với các tùy chọn bộ nhớ RAM 4 GB hoặc 8 GB, cùng SSD 128 GB hoặc 256 GB. Là một sản phẩm cạnh tranh với MacBook Air, Samsung đã cung cấp cho sản phẩm của mình khả năng siêu di động khá tốt nhờ trọng lượng 0,9 kg (13,3 inch) và 1,36 kg (15 inch) trên một cấu hình phần cứng mạnh mẽ.
Samsung cũng cho biết, phiên bản 15 inch được đặt trong một khung có kích thước của một máy tính xách tay 14 inch truyền thống. Điều đó có nghĩa viền của máy khá mỏng.
Công ty Hàn Quốc cũng không từ bỏ những thiết kế phổ biến của mình trên nhiều thế hệ sản phẩm mà hãng đã ra mắt trong thời gian qua, bao gồm bàn phím QWERTY kích thước tiêu chuẩn và các cổng ở bên trái và phải. Thậm chí nó cũng tích hợp touchpad nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất. Các phím có độ phản hồi khá tốt khi người dùng đánh máy.
Bên cạnh logo Samsung hiển thị rõ ở trung tâm phía dưới phần màn hình, người dùng cũng nhận thấy bản lề của máy được thiết kế nhằm cung cấp khả năng gắn kết phần màn hình và máy tính chặt chẽ.
CES (Consumer Electronics Show) là sự kiện triển lãm các sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới. Năm nay, CES 2016 được diễn ra từ ngày 6 - 9.1.2016 tại Las Vegas (Mỹ). Ngoại trừ Apple, gần như chắc chắn tất cả các hãng công nghệ có tên tuổi đều sẽ hiện diện tại CES để phô diễn công nghệ, sản phẩm mới nhất của mình trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.