Samsung công bố loạt Gear mới tại IFA 2017

31/08/2017 10:39 GMT+7

Trước thềm triển lãm IFA 2017, Samsung đã công bố ba thiết bị đeo mới, với hai thành viên Gear Sport và Gear Fit2 Pro bổ sung các tính năng mới như chống thấm nước, theo dõi bơi và cải thiện theo dõi nhịp tim.

Theo Neowin, Gear Sport có màn hình Super AMOLED 1,2 inch, cho phép người dùng có thể thực hiện các nhiệm vụ về sức khỏe cũng như chăm sóc sức khỏe và nhận thông báo quản lý chất dinh dưỡng. Quan trọng hơn, các đề xuất có thể hoạt động ngay cả khi thiết bị không có kết nối internet.
Gear Sport mới đi kèm khả năng kiểm soát thiết bị IoT tốt hơn Ảnh: Samsung
Gear Sport cũng đi kèm chức năng kiểm soát các thiết bị Internet of Things (IoT) của Samsung với Samsung Connect, khả năng hoạt động như một điều khiển từ xa cho những thứ như Gear VR hoặc thậm chí là một bài thuyết trình PowerPoint. Sản phẩm còn có thể được dùng để mua sắm Samsung Pay.
Gear Sport mang đến các lựa chọn màu xám và đen, chạy trên nền tảng hệ điều hành Tizen của riêng công ty.
Trong khi đó, Gear Fit2 Pro là một vòng đeo luyện tập, bao gồm cảm biến GPS và màn hình Super AMOLED 1,5 inch. Thiết bị có sẵn với các màu đen và đỏ. Samsung nói rằng Gear Fit2 Pro cung cấp thiết kế linh hoạt để làm việc với một loạt phụ kiện phong cách.
Vòng đeo luyện tập Gear Fit2 Pro có giá bán 199,99 USD Ảnh: Samsung
Ngoài ra, Gear Fit2 Pro cũng cung cấp bộ nhớ trong 4 GB giống như Gear Sport, tuy nhiên nó chỉ có 512 MB bộ nhớ RAM thay vì 768 MB.
Cuối cùng, bộ tai nghe không dây Gear IconX mang đến các lựa chọn màu sắc đen, trắng và hồng. Mỗi earbud đều có bộ nhớ trong 4 GB cho trải nghiệm nghe nhạc độc lập. Nếu phát nhạc qua Bluetooth, thời lượng pin tối đa là 5 giờ. Nhưng nếu ở chế độ độc lập, thiết bị cung cấp thời lượng pin kéo dài lên đến 6 giờ.
Samsung sẽ bắt đầu cho phép người dùng đặt hàng Gear Fit2 Pro vào ngày 31.8 với giá từ 199,99 USD thông qua các trang Amazon, Best Buy, B&H, Macys và Samsung.com. Những người dùng đặt mua sản phẩm trước sẽ nhận được bộ tai nghe Samsung U Flex miễn phí, và nó sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 15.9.
Tai nghe Gear IconX là câu trả lời của Samsung đối với AirPods đến từ Apple Ảnh: Samsung
Tuy nhiên, thời điểm phát hành cũng như giá bán dành cho Gear Sport hoặc Gear IconX vẫn chưa được Samsung cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.