Samsung công bố Galaxy S7 edge màu đen bóng

09/12/2016 07:58 GMT+7

Đúng như thông tin đã rò rỉ trước đó, Samsung vừa chính thức công bố phiên bản màu đen bóng (Glossy Black) cho mẫu smartphone Galaxy S7 edge của hãng.

Theo Neowin, Galaxy S7 edge màu Glossy Black sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 9.12 tới. Tuy nhiên, đây là phiên bản có giới hạn và chỉ được bán ở một số thị trường chọn lọc.
Hiện tại, do Samsung đã thu hồi toàn bộ mẫu máy Galaxy Note 7 nên nhà sản xuất Hàn Quốc tập trung vào việc cải tiến Galaxy S7 edge trong năm 2016, trước khi giới thiệu phiên bản Galaxy S8 trong năm 2017.
Việc Samsung tung ra màu sắc mới trên Galaxy S7 edge, sau khi đã giới thiệu màu xanh coral trước đó không lâu cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc muốn sản phẩm của mình có điểm nhấn mới, giúp kích thích nhu cầu mua sắm vào dịp cuối năm của người dùng.
Điểm nổi bật của Galaxy S7 edge là trang bị màn hình cong ở hai cạnh máy, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để tăng thêm không gian lưu trữ nội bộ, có khả năng chống thấm nước và chống bám bụi theo chuẩn IP68, cho phép ngâm dưới độ sâu 1,5 mét trong 30 phút. Về cấu hình, máy trang bị bộ vi xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.