Samsung công bố Galaxy S4 vào tháng 4.2013

04/12/2012 16:30 GMT+7

(TNO) Trang SamMobile vừa dẫn lại vài nguồn tin cho biết, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung sẽ công bố mẫu điện thoại thông minh mới Galaxy S4 vào tháng 4 năm sau.

(TNO) Trang SamMobile vừa dẫn lại vài nguồn tin cho biết, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung sẽ công bố mẫu điện thoại thông minh mới Galaxy S4 vào tháng 4 năm sau.

Theo SlashGear ngày 3.12, đây không phải là lần đầu tiên giới công nghệ đón nhận các thông tin liên quan đến phiên bản thứ tư của dòng điện thoại Samsung Galaxy S.

Cụ thể, vài nguồn tin đã nói với trang SamMobile rằng một thiết bị mới với tên gọi nội bộ (tại hãng Samsung - PV) là "Project J" sẽ được công bố vào tháng 4.2013 và thậm chí các nguồn tin này còn quả quyết đó chính là chiếc Galaxy S4.

Cũng theo SlashGear, hiện có nhiều dự báo về việc chiếc Galaxy S thế hệ thứ tư của Samsung sẽ trang bị màn hình 5 inch Full HD, bộ xử lý lõi tứ, RAM dung lượng gấp đôi so với "cậu em" Galaxy S III và máy ảnh chính đạt mức 13 megapixel.

Bên cạnh đó, nguồn tin của SamMobile cũng cho biết, mẫu điện thoại thông minh với màn hình cỡ lớn Galaxy Note II sẽ có thêm một phiên bản giá rẻ hơn tại thị trường châu u.

Theo đó, sản phẩm này sẽ có cấu hình kém hơn phiên bản Galaxy Note II hiện tại, đồng thời không trang bị bút trâm để viết chú thích và sử dụng màn hình Super AMOLED.

An Huy

>> Sắp có Samsung Galaxy S4
>> Samsung thua kiện Apple tại Hà Lan
>> Samsung và tham vọng màn hình Super AMOLED Full HD
>> Samsung và LG với "đích ngắm" Full HD
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại LG với màn hình Full HD
>> Lenovo phát triển điện thoại màn hình Full HD
>> ZTE sắp công bố điện thoại Windows Phone màn hình Full HD
>> Sharp công bố điện thoại Full HD
>> HTC công bố điện thoại màn hình Full HD đầu tiên
>> "Siêu phẩm" HTC DROID DNA có mặt tại Mỹ
>> Rò rỉ hình ảnh điện thoại HTC Deluxe DLX

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.