Samsung công bố dòng máy tính bảng Galaxy Tab S7 mới

Thành Luân
Thành Luân
06/08/2020 13:11 GMT+7

Cuối cùng Samsung cũng công bố dòng máy tính bảng hàng đầu mới nhất, Galaxy Tab S7, với nhiều tính năng hấp dẫn.

Dòng sản phẩm này có hai kích cỡ màn hình 11 inch và 12,4 inch tương ứng tên gọi Galaxy Tab S7 sử dụng tấm nền LTPS TFT và Galaxy Tab S7+ sử dụng tấm nền Super AMOLED 120 Hz.
Một trong những tính năng mới thú vị bao gồm khả năng chạy ba ứng dụng cùng một lúc giống như những gì Galaxy Fold đời đầu mang lại. Thiết bị cũng đi kèm Book Cover Keyboard cho phép người dùng định vị máy tính bảng ở nhiều góc độ và sử dụng bàn phím để tận dụng các cải tiến của Samsung DeX, giúp sử dụng phím chức năng và đa nhiệm dễ dàng hơn.
Galaxy Tab S7+ cũng hỗ trợ S Pen mới và cải thiện độ trễ, cung cấp trải nghiệm bút trên màn hình tốc độ làm mới cao. Công ty đã công bố ba ứng dụng mới tận dụng khả năng cải tiến của S Pen, gồm Clip Studio Paint.
Samsung cũng hợp tác với Microsoft để đồng bộ hóa Samsung Notes với Microsoft OneNote và Outlook. Ngoài ra, người dùng còn có thể đồng bộ hóa lời nhắc với Microsoft To Do, sau đó có thể được kéo trực tiếp vào Outlook trên web. Một lợi ích khác khi Samsung hợp tác với Microsoft đó là tăng khả năng chơi game trên máy tính bảng, với Xbox Game Pass Ultimate mang hơn 100 trò chơi đến các thiết bị thông qua xCloud, dịch vụ phát trực tuyến trò chơi trên nền tảng đám mây.
Các khả năng khác của Galaxy Tab S7 bao gồm đồng bộ hóa các tập tin giữa các thiết bị Galaxy khác bằng Samsung Flow, tính năng cuộc gọi liên tục và tin nhắn. Chúng cũng có thể được sử dụng làm màn hình phụ để tương tác bằng S Pen lẫn cảm ứng qua Wireless Display.
Về cấu hình, chúng đi kèm chip Snapdragon 865+ cho khả năng 5G, kết hợp RAM tối đa 8 GB giúp nó trở thành thiết bị mạnh mẽ cho trải nghiệm giống trên PC.
Galaxy Tab S7 và Tab S7+ sẽ lên kệ tại Mỹ bắt đầu vào mùa thu năm nay với giá bán khởi điểm lần lượt là 650 USD và 850 USD, mang đến các lựa chọn màu Mystic Black, Mystic Silver hoặc Mystic Bronze.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.