Samsung có thể khai tử cả thương hiệu Galaxy Note

13/10/2016 13:45 GMT+7

Sau sự cố phải ngừng sản xuất mẫu smartphone Galaxy Note 7, Samsung được cho là đang cân nhắc việc loại bỏ cả thương hiệu Galaxy Note trong tương lai.

Theo PhoneArena, thông tin nói trên được rò rỉ từ một nguồn tin tại bộ phận Samsung Nga, và việc loại bỏ thương hiệu Galaxy Note là nhằm tránh ảnh hưởng đến những lo lắng với người dùng nếu Galaxy Note 8 hoặc 9 ra mắt.
Cũng theo nguồn tin nói trên, một cuộc bình chọn chỉ ra hơn 50% người dùng đang suy nghĩ tiêu cực về thương hiệu Galaxy Note. Đây là nguyên nhân khiến cho Samsung đang tính tới phương án nói trên.
Được biết, vào ngày 11.10, Samsung chính thức xác nhận việc khai tử Galaxy Note 7 chỉ sau khoảng hơn 2 tháng giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 2.8. Những tính năng như nguyên khối kim loại, màn hình độ phân giải 4K thiết kế cong hai bên, là smartphone đầu tiên của Samsung tích hợp máy quét mống mắt an toàn hơn so với máy quét vân tay, bút S-Pen thế hệ mới cũng như khả năng chống thấm nước IP68… đều nhận được các đánh giá tích cực.
Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian bán ra thị trường sản phẩm này đã gặp nhiều lỗi cháy nổ không rõ nguyên nhân. Đỉnh điểm của vụ việc chính là chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy trên chuyến bay nội địa của hãng hàng không Southwest Airlines (Mỹ) ngay trước khi cất cánh vào ngày 5.10, buộc hãng này phải tiến hành sơ tán hành khách khẩn cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.