Samsung có thể hợp nhất Galaxy S và Galaxy Note

Thành Luân
Thành Luân
21/07/2018 10:57 GMT+7

Bản báo cáo mới nhất từ The Bell cho biết, công ty công nghệ Hàn Quốc có thể đang xem xét sáp nhập Galaxy S và Galaxy Note vào cùng một phân khúc smartphone.

Theo Neowin, Samsung sẽ công bố một thiết bị mới trong “dòng sản phẩm Galaxy cao cấp”, có thể sẽ là Galaxy Note 9, tại sự kiện “Unpacked” do công ty tổ chức vào ngày 9.8, cùng với chiếc loa thông minh hỗ trợ trợ lý ảo Bixby 2.0.
Đã có một loạt các tin đồn xung quanh Note 9 với các tính năng khác nhau, bao gồm thiết kế mới phía sau cho các tính năng mới S Pen và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, trong tương lai dòng Galaxy Note có thể được hợp nhất.
Mặc dù chưa được xác nhận nhưng ý tưởng này có vẻ hợp lý khi xem xét sự tương đồng giữa hai dòng; nơi các thiết bị Galaxy S Plus tiến gần với anh em Note khi so sánh biểu mẫu và giao diện. Báo cáo cũng nói rằng chủ đề thống nhất cả hai nền tảng hàng đầu này là một điểm nhấn tích cực để công ty đưa ra quyết định.
Samsung có thể giới thiệu một chiếc smartphone với màn hình có thể gập lại tại CES 2019 diễn ra vào đầu năm sau. Đây có thể là một phần khiến công ty lên kế hoạch cho dòng smartphone tương lai, và hợp nhất smartphone Galaxy hợp nhất có thể là một bước đệm theo hướng đó.
The Bell trích dẫn một tuyên bố được cho là đưa ra bởi đại diện Samsung rằng: “Smartphone có thể gập lại dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm tới, là một phần của các chương trình thí điểm, nhưng chúng sẽ nổi lên như là dòng sản phẩm chính ít nhất vào năm sau. Quyết định thống nhất các sản phẩm S Plus và Note sẽ phụ thuộc vào phản ứng với Galaxy Note 9 từ phía khách hàng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.