Samsung chứng minh vai trò quan trọng của các giải pháp bộ nhớ

15/06/2021 12:21 GMT+7

Hệ thống lưu trữ đám mây và smartphone đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ ký ức và dữ liệu cho tương lai. Để điều này trở nên khả thi hơn, các giải pháp bán dẫn là một trong những thứ then chốt.

Theo Neowin, để chứng minh tầm quan trọng của những chip bán dẫn, Samsung đã khởi động một chiến dịch có tên SAVE. Khẩu hiệu của chiến dịch này là “Bộ nhớ Samsung bảo vệ mọi tiến bộ trên thế giới”. Samsung đã hợp tác với nhóm nhạc nam K-pop, NCT 127, để phát hành một video nhạc cho SAVE nhằm mục đích truyền tải tầm quan trọng của các giải pháp bộ nhớ mà công ty cung cấp cho người dùng.
Trong thông cáo báo chí của mình, Samsung cho biết: “Từ SAVE có nhiều nghĩa khác nhau, gồm cất giữ, thu thập, nâng niu, bảo vệ, phục hồi và giải phóng chỉ là một số ít trong ý nghĩa của nó. Thông điệp trong khẩu hiệu ‘Bộ nhớ Samsung bảo vệ mọi tiến bộ trên thế giới’ như là chứng minh cho cam kết của Samsung trong việc đóng góp cho xã hội theo những cách có lợi cho tất cả mọi người và mang lại một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người thông qua các giải pháp công nghệ nhằm bảo tồn các giá trị và trải nghiệm đa dạng của xã hội từ mọi nơi trên thế giới”.
Samsung cũng đã tung ra một bộ phim thể hiện các giá trị và tầm nhìn mang lại sức mạnh cho bộ phận Samsung Memory của hãng. Hơn nữa, Samsung đã phát triển một biểu tượng mới cho chiến dịch có trọng tâm là biểu tượng “lưu trữ”.
Thiết kế kết hợp biểu tượng mũi tên tải xuống, thẻ SD hiện đại và hình đĩa mềm để nêu rõ tầm quan trọng của các giải pháp tiết kiệm cũ và mới, đồng thời hoạt động như một biểu tượng chung cho khái niệm SAVE và bộ nhớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.