Samsung chấm dứt hỗ trợ smartwatch đầu tiên của mình

06/07/2021 14:03 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ SamMobile cho thấy, Samsung sẽ chính thức kết thúc hỗ trợ cho các dịch vụ Galaxy Store trên Galaxy Gear đầu tiên kể từ ngày 5.8.2021.

Theo Android Authority, điều này sẽ đánh dấu việc Samsung ngừng hỗ trợ mẫu smartwatch trang bị camera mà họ ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013. Samsung cho biết với chủ sở hữu Galaxy Gear trong một thông báo rằng họ sẽ cập nhật smartwatch lên TizenOS để tiếp tục nhận các ứng dụng Galaxy Store.
Việc chuyển đổi này nghe có vẻ không hợp lý khi nó liên quan đến việc xóa dữ liệu người dùng và mất hỗ trợ cho một số ứng dụng nhất định. Tuy nhiên, Samsung lần đầu tiên phát hành bản cập nhật Tizen vào năm 2014. Nói cách khác, người dùng đã có nhiều thời gian để chuẩn bị cho thời điểm này.
Nhìn chung, việc Samsung đã làm tốt trong cam kết hỗ trợ ứng dụng cơ bản 8 năm đối với đồng hồ Galaxy Gear đầu tiên của họ là một điều đáng hoan nghênh.
Được biết, Samsung sẽ giới thiệu những chiếc đồng hồ WearOS đầu tiên của mình mang tên Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Active vào cuối năm nay. Động thái này sẽ mang lại cho người dùng smartwatch Samsung có quyền truy cập cần thiết vào nhiều lựa chọn ứng dụng hơn.
Với các đồng hồ Tizen trước đó, Samsung hứa hẹn ít nhất 3 năm hỗ trợ phần mềm cho các sản phẩm kể từ ngày ra mắt, có nghĩa Galaxy Watch3 năm ngoái sẽ nhận được bản cập nhật đến hết tháng 8.2023.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.