Samsung bí mật tạo nguyên mẫu tai nghe VR theo dõi mắt và tay

04/07/2017 13:48 GMT+7

Visual Camp vừa đăng tải những thông tin đầu tiên về nguyên mẫu tai nghe VR bí mật, có khả năng theo dõi mắt và tay mà Samsung đang tiến hành thử nghiệm.

Theo Theverge, mẫu tai nghe thực tế ảo (VR) bí mật này được dán nhãn Exynos VR III để phân biệt với Exynos VR II.
Nó được hỗ trợ bởi chip SoC 10 nm kết hợp nhân đồ họa Mali G71 - những tính năng có vẻ giống với chip Exynos 9 Series. Màn hình kép bên trong cung cấp độ phân giải WQHD+ (2560 x 1440 pixel) ở tần số quét 90 Hz, hoặc một màn hình 4K ở tần số quét 75 Hz.
Visual Camp cho biết nguyên mẫu tai nghe VR mà Samsung đang phát triển có khả năng theo dõi mắt, tay và nhận diện khuôn mặt. Hiện không rõ phương thức theo dõi chuyển động bên trong ra sao nhưng có lẽ thiết bị sẽ đi kèm rất nhiều cảm biến bên trong.
Dựa vào những báo cáo từ Visual Camp, có vẻ tai nghe VR bí mật mà Samsung đang phát triển sở hữu kích thước và thiết kế ấn tượng. Các công nghệ được liệt kê có thể là bước nhảy vọt lớn trong thế giới VR di động.
Năm ngoái có thông báo nói rằng Samsung đang phát triển mẫu tai nghe VR độc lập và khám phá việc theo dõi bằng tay, nhưng tính năng như thế có thể mất một vài năm nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.