Samsung bất ngờ tung bản cập nhật cho thiết bị gần 5 năm tuổi

04/02/2020 12:51 GMT+7

Trong một động thái bất ngờ, Samsung đã tung bản cập nhật phần mềm cho chiếc smartwatch Gear S2 ra mắt cách đây gần 5 năm, tức thêm gần 2 năm so với kế hoạch ban đầu.

Theo Engadget, khi ra mắt Gear S2 vào cuối năm 2015, Samsung cho biết sẽ hỗ trợ phần mềm cho thiết bị này trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 năm. Vì vậy, việc công ty vừa tung bản cập nhật mới cho Gear S2 khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt khi công ty chưa từng tung bản cập nhật nào cho Gear S2 trong khoảng gần 2 năm trở lại đây.
Về nội dung của bản cập nhật, SamMobile cho biết nó sẽ giúp cải thiện thời lượng pin và đảm bảo đồng hồ trở nên an toàn hơn. Bên cạnh đó, ít nhất một báo cáo cho biết bản cập nhật mang đến giao diện One UI của Galaxy Watch Active 2 cho Gear S2. Dung lượng tải về của tập tin cập nhật này ở mức khoảng 6,79 MB.
Trong thực tế, việc mở rộng thời gian hỗ trợ cho smartwatch đã “hết hạn” của Samsung không phải là quá mới. Trước đó, công ty từng mở rộng sự hỗ trợ cho các smartwatch chạy nền tảng Tizen cũ. Chẳng hạn vào tháng 5 năm ngoái, công ty đã tung bản cập nhật cho Galaxy Watch, Gear S3 và Gear Sport để mang lại một loạt tính năng của Galaxy Watch Active đến các thiết bị cũ hơn. Dù có mang đến giao diện mới hay không thì sự hỗ trợ phần mềm cho sản phẩm cũ của Samsung rất được người dùng hoan nghênh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.