Samsung bắt đầu tung bản cập nhật One UI 2.1 cho dòng Galaxy S9

Thành Luân
Thành Luân
16/06/2020 08:37 GMT+7

Báo cáo mới nhất từ SamMobile cho thấy bản cập nhật One UI 2.1 hiện đã được cung cấp đến các mẫu điện thoại cao cấp đầu năm 2018 là Galaxy S9 và S9+, bắt đầu tại Đức.

Theo Neowin, cũng giống như Galaxy Note9, bản cập nhật One UI 2.1 cho dòng Galaxy S9 mang đến một vài khả năng mới như trên dòng Galaxy S20, bao gồm các tính năng như Single Take cho phép người dùng chụp nhiều hình ảnh và video để cảnh đẹp hơn. Nó cũng mang lại chế độ Pro nhằm cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát sáng tạo hơn đối với các cài đặt khi quay video, chẳng hạn như khả năng điều chỉnh ISO và hơn thế nữa.
Các tính năng khác được cập nhật bao gồm Quick Share và Music Share. Quick Share là tính năng như AirDrop giúp chia sẻ các tập tin lớn qua Wi-Fi với những người dùng Galaxy khác dễ dàng hơn. Music Share cho phép các thiết bị khác phát nhạc thông qua các thiết bị âm thanh được kết nối với thiết bị Galaxy của người dùng. Điện thoại Galaxy S9 và Galaxy Note9 cũng sẽ có một ứng dụng AR Zone mới hợp nhất tất cả khả năng AR thành ứng dụng duy nhất, cải tiến cho ứng dụng Gallery và Samsung Keyboard…
Bản cập nhật đã bắt đầu được tung ra cho người dùng ở Đức và sẽ được cung cấp cho các thiết bị ở nhiều thị trường hơn trong vài tuần tới. Người dùng có thể truy cập vào Settings > Software update > Download and install để buộc thiết bị kiểm tra cập nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.