Samsung Aurora có thực sự là loa thông minh?

07/04/2018 11:01 GMT+7

Samsung gần đây tiết lộ một nguyên mẫu loa thông minh Aurora mới tại SXSW 2018, nhưng nếu so sánh với loa thông minh đến từ các đối thủ, Aurora chưa thực sự thông minh.

Theo PhoneArena, loa Aurora không có mic, bộ xử lý hoặc bất kỳ thành phần nào để cho nó trở nên thông minh. Thay vào đó nó là một loa được tích hợp Bluetooth và kết nối với smartphone tương thích. Loa sau đó sẽ sử dụng phần cứng của điện thoại, bao gồm mic và máy ảnh để tạo ra trải nghiệm loa thông minh.
Aurora trang bị màn hình miêu tả một nhân vật theo phong cách hologram, phản ứng với tiếng nói của người dùng. Loa cũng cần một ứng dụng để làm việc và vẫn chưa rõ danh sách các thiết bị mà nó có thể làm việc. Thiết bị đang được phát triển nên có nhiều chi tiết cần được giải quyết.
Về cơ bản, ý tưởng của Samsung với Aurora là khá thú vị. Khi smartphone được sạc, nó vẫn có thể cung cấp bạn một trải nghiệm loa thông minh. Vì Aurora không có bất kỳ phần cứng phức tạp nào bên trong như các loa thông minh, chi phí sản xuất của nó sẽ thấp hơn. Nó sẽ hấp dẫn cho người dùng muốn mua một loa thông minh gọn gàng mà giá thành không phải quá cao như các sản phẩm hiện có.
Hiện tại Aurora vẫn đang trong quá trình phát triển nên Samsung chưa công bố giá bán, ngày phát hành cũng như thời điểm sản phẩm đi vào quá trình sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.