S-Pen trên Galaxy Note 5 sẽ có thêm tính năng 'tự rút bút'

08/06/2015 19:35 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của trang SamMobile , cây bút S-Pen trên chiếc Galaxy Note 5 sắp được Samsung công bố vào cuối năm 2015, sẽ có thêm một tính năng độc đáo gọi là "auto-eject".

(TNO) Theo nguồn tin của trang SamMobile, cây bút S-Pen trên chiếc Galaxy Note 5 sắp được Samsung công bố vào cuối năm 2015, sẽ có thêm một tính năng độc đáo gọi là "auto-eject".

Hình ảnh bằng sáng chế cây bút S-Pen có khả năng tự động tháo ra - Ảnh chụp màn hình
Theo đó, tính năng này sẽ "tự động" bật cây bút S-pen ra khi người dùng cần trên Galaxy Note 5, ví dụ khi người dùng truy cập vào phần ghi chú trên máy là cây bút sẽ tự động được rút ra.

Công nghệ mới được giải thích là do Samsung sử dụng nam châm ẩn bên trong. Cụ thể, sẽ có một nam châm ở bên trong bút S-Pen và một nam châm khác bên trong chiếc Galaxy Note 5. Cục nam châm này sẽ khóa chặt cây bút nhưng cũng có thể tự động đảo ngược đầu nam châm khi mở một số ứng dụng nhất định trên máy.

Hiện tại, theo lộ trình phát triển các dòng Galaxy Note của Samsung, thì thế hệ Galaxy Note 5 sẽ được công bố vào tháng 9 tới, tại sự kiện thường niên IFA 2015 diễn ra tại Đức.

Nguồn tin ban đầu còn cho biết Galaxy Note 5 còn có thêm phiên bản sử dụng màn hình cong hai bên mép, giống như chiếc Galaxy S6 Edge đang bán trên thị trường hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.