Robot hút bụi thông minh

25/09/2016 11:15 GMT+7

Không cần phải tự tay điều khiển những máy hút bụi để hút bụi từ các ngõ ngách trong căn nhà như trước đây, bạn có thể chọn cho gia đình mình một robot hút bụi thông minh để việc dọn dẹp thêm tiện lợi.

Hoover Linx Cordless Stick
Chiếc robot hút bụi thông minh của Hoover dạng chân không này trông không quá đặc biệt, nhưng nhìn chung hiệu quả làm việc của máy là khá tốt. Từ những sợi tóc, nước trái cây, cát hay mùn cưa đều có thể được hệ thống hút trên Linx Cordless Stick làm sạch một cách ấn tượng. Giá tham khảo: 109,99 USD.
Shark Rotator Pro Lift-Away
Robot hút bụi thông minh 1
Là một trong những robot hút bụi thông minh tiêu biểu về khả năng “biến hình”, Rotator Pro Lift-Away của Shark có thể chuyển đổi liền mạch từ dạng đứng sang dạng nằm tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt hơn, robot này còn đi kèm với một cây đỡ để có thể gắn nhiều chổi quét, cho phép bạn không phải lo lắng về việc thiếu đi những phụ kiện đáp ứng công việc lau chùi khi một phụ kiện nào đó bị vấn đề. Giá tham khảo: 290 USD. 
iRobot Roomba 880
Robot hút bụi thông minh 2
Roomba 880 của iRobot được đánh giá cao với động cơ tân tiến. Hãng sản xuất thiết lập cho robot khả năng chuyển hướng một cách ngẫu nhiên, trong khi một số chức năng tiên tiến cho việc hút bụi được cung cấp sẵn, chẳng hạn được trang bị máy nhổ kép (Extractor) giúp làm tăng gấp đôi lực hút và hiệu quả hút bụi. Giá tham khảo: 599,99 USD.
Neato XV Signature Pro
Robot hút bụi thông minh 3
Mặc dù có giá bán thấp hơn so với Roomba 880 nhưng khả năng làm việc của hai robot hút bụi thông minh này khá tương đồng. Máy có thiết kế nhỏ bé như một chiếc đĩa di động, kiểu dáng nhỏ gọn nếu so với những máy hút bụi cổ điển. Robot có thể tự động di chuyển đến từng ngóc ngách của ngôi nhà, tích hợp thiết bị quét laser lập trình sẵn ghi nhớ đường đi và hệ cảm biến thông minh chống đâm chạm, rơi ngã đồng thời hiển thị mã đọc lỗi giúp người dùng dễ dàng xử lý các lỗi của máy khi xảy ra vấn đề. Giá tham khảo: 391,79 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.