Rò rỉ thông tin về iPhone X Plus

Thành Luân
Thành Luân
29/01/2018 19:16 GMT+7

Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra rất nhiều thông tin thú vị liên quan đến loạt iPhone thế hệ tiếp theo mà Apple dự kiến công bố vào mùa thu năm nay.

Theo SlashGear, ông Kuo là một trong những nhà nghiên cứu cung cấp các thông tin khá chính xác về sản phẩm của Apple, trong đó có iPhone. Chính vì vậy, các báo cáo của ông liên quan đến loạt iPhone mới đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, nơi ông cho biết sẽ có 3 phiên bản iPhone sắp ra mắt.
Trong bản báo cáo của mình, ông Kuo cho biết Apple sẽ tung ra thị trường một phiên bản iPhone 6,1 inch mà ông gọi đó là kích thước “Goldilocks” ở giữa kích thước iPhone X thường và iPhone X Plus mới. Nó chỉ có camera đơn thay vì camera kép như bộ đôi iPhone X. Đặc biệt, sản phẩm sẽ sử dụng màn hình LCD thay vì OLED.
Cũng theo Kuo, iPhone 6,1 inch sẽ trang bị pin hình chữ nhật thay vì chữ L như iPhone X mà Apple đưa ra vào năm ngoái. Phần màn hình của máy là dạng Full Active LCD do JDI sản xuất, cung cấp viền mỏng 0,5 mm ở cả bốn mặt.
Liên quan đến iPhone X Plus 6,5 inch, ông Kuo tin rằng Apple sẽ trang bị cho nó pin chữ L nhưng vẫn là dạng 2 cell thay vì liền một khối. Công suất pin của nó sẽ tăng 10% so với bản 6,1 inch và cao hơn 25% so với iPhone X. Ngoài kích thước màn hình lớn hơn, sẽ không có khác biệt về thiết kế giữa bộ đôi iPhone X 2018 và iPhone X Plus.
Trong thực tế iPhone X 2018 được coi là một sản phẩm mang đến các cải tiến nhỏ so với bản tiền nhiệm ra mắt năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.