Rò rỉ thông tin thời lượng pin Watch Series 6

02/08/2020 11:37 GMT+7

Dựa vào hồ sơ pháp lý đối với kích cỡ pin trên Watch Series 6 cho thấy, sản phẩm này có thể cung cấp thời lượng pin tương đương hoặc ngắn hơn so với bản tiền nhiệm.

Theo AppleInsider, hồ sơ pháp lý cho thấy sản phẩm có thể có ba kích cỡ pin khác nhau, với hai trong số ba kích cỡ nhỏ hơn so với tiền nhiệm, trong khi một lớn hơn. Trong trường hợp có kích cỡ pin nhỏ hơn, thời lượng pin trên Watch Series 6 vẫn được hưởng lợi nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng thông qua các tinh chỉnh mà Apple áp dụng.
Các thông tin này đến từ hồ sơ gửi lên tổ chức Safety Korea và UL Demco tiết lộ bộ ba mẫu pin được gửi bởi Apple để sử dụng trong Watch Series 6, trong đó bao gồm hình ảnh của các thành phần, giúp dò tìm ba số mô hình cho pin: A2306; A2345 và A2327 với mức dung lượng tương ứng là 262,9 mAh; 265,9 mAh và 303,8 mAh.
Dung lượng pin khác nhau có thể vì một vài lý do, chẳng hạn như đối với các kích cỡ mô hình khác nhau hoặc cho các phiên bản có LTE để hỗ trợ kết nối dữ liệu di động. Các mức dung lượng có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin của Watch Series 6 vì hai trong số ba pin nhỏ hơn so với pin dùng trên Watch Series 5 có pin 296 mAh và Watch Series 4 có pin 291,8 mAh.
Tùy thuộc vào mức tăng tiết kiệm năng lượng của Apple cho thế hệ tiếp theo, rất có thể đồng hồ sẽ cung cấp thời lượng pin tương đương với Watch Series 5, mặc dù model có dung lượng lớn hơn có thể cung cấp thời lượng sử dụng lâu hơn cho mỗi lần sạc.
Trước đó, các tin đồn về Watch Series 6 cho thấy thiết bị đi kèm tùy chọn nhựa mới, khả năng sử dụng đèn nền microLED và tăng hiệu suất không dây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.