Rò rỉ thông số kỹ thuật mạnh mẽ trên Pixel 6

12/07/2021 15:03 GMT+7

Thông số kỹ thuật chi tiết Pixel 6 cùng với gợi ý về lịch trình hỗ trợ phần mềm của thiết bị đã xuất hiện, giúp mọi người có cái nhìn tốt hơn về máy.

Rò rỉ mới nhất bao gồm thông tin chi tiết về kích thước màn hình, camera và thương hiệu cho hai điện thoại Pixel dự kiến ra mắt trong năm nay, như thông tin đăng tải từ Jon Prosser của Frontpage Tech.
Pixel 6 được đồn đại sẽ xuất xưởng với màn hình AMOLED 6,4 inch và thiết lập camera kép phía sau bao gồm một camera rộng 50 MP kết hợp với camera siêu rộng 12 MP. Mặt trước dự kiến sẽ có camera 8 MP và tất cả những điều này sẽ được cung cấp bởi pin 4.610 mAh, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB.
Trong khi đó, Pixel 6 Pro lớn hơn cũng bị rò rỉ với nhiều thông số kỹ thuật giống phiên bản tiêu chuẩn, mặc dù đi kèm một số cải tiến. Màn hình có thể tăng kích thước lên 6,7 inch và là OLED dẻo (P-OLED), cùng loại mà Google đã sử dụng với Pixel 2 XL vào năm 2017. Tin đồn cũng cho thấy Pixel 6 Pro sẽ có ba camera ở mặt sau với camera chính 50 MP, camera tele 48 MP để chụp chân dung và camera siêu rộng 12 MP. Máy dự kiến có camera mặt trước 12 MP để chụp ảnh tự sướng và gọi điện video.
Máy trang bị pin dung lượng 5.000 mAh và RAM 12 GB tương tự Pixel 6, tuy nhiên Google được cho là sẽ cung cấp thêm một số lựa chọn bộ nhớ trong gồm 128 GB, 256 GB hoặc 512 GB - lựa chọn đầu tiên dành cho smartphone Pixel. Trước đây, điện thoại Pixel có tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB.
Tuy nhiên, phần mềm mới là điều đáng chú ý khi Google có thể cung cấp cho Pixel 6 các bản cập nhật trong 5 năm. Đây là một cải tiến lớn so với 3 năm mà Google cung cấp hiện tại và hơn 5 năm Samsung cung cấp trên các smartphone của mình. Google được cho là sẽ chuyển từ sử dụng chip Qualcomm sang chip của riêng mình có tên mã Whitechapel. Lịch trình cập nhật phần mềm mới có thể liên quan đến sự thay đổi này.
Hiện vẫn chưa có thông tin nào về bộ đôi sản phẩm sắp ra mắt của Google nhưng công ty thường tổ chức sự kiện công bố sản phẩm Pixel mới nhất vào tháng 9 hoặc 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.