Rò rỉ nắp lưng Google Pixel 4a XL xác nhận cụm camera kép ở mặt sau

31/05/2020 13:14 GMT+7

Có một điều thú vị là hiện có người rao bán nắp lưng thay thế cho Google Pixel 4a XL trên eBay, dù điện thoại này chưa chính thức ra mắt và thậm chí có thể bị khai tử khi chưa kịp ra mắt.

Nếu các bạn đã quen với hình ảnh rò rỉ hoặc bản dựng của Pixel 4a và thậm chí là video trên tay thì đã ít nhiều biết rằng Pixel 4a sẽ chỉ có camera đơn ở mặt sau. Nhưng phiên bản Pixel 4a XL có vẻ được nâng cấp về camera so với bản thường.
Theo hình ảnh rò rỉ nắp lưng đăng tải trên eBay và được gửi tới 9to5Google, có vẻ như cụm camera của Pixel 4a XL giống với bộ đôi Pixel 4 với cụm camera kép cùng cảm biến quang phổ và đèn flash LED. Tất nhiên, đây không phải là Pixel 4 nên có thêm cảm biến vân tay ở mặt sau và jack cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm truyền thống ở cạnh trên, hai thứ mà các phiên bản flagship gần đây của Google không có.

Hình ảnh rò rỉ nắp lưng của nguyên mẫu Pixel 4a XL

Ảnh: 9to5Google

Hình ảnh render của Pixel 4a XL và Pixel 4a dựa trên các thông tin rò rỉ

Ảnh: @xleaks7

Lưu ý rằng đây chỉ là một nguyên mẫu của Pixel 4a XL nên chưa rõ liệu Google chỉ dành camera kép cho phiên bản XL hay loại bỏ nó và thay bằng camera đơn tương tự thứ chúng ta từng thấy trên bản rò rỉ của Pixel 4a. Thậm chí, không loại trừ khi sản xuất thương mại Google sẽ tích hợp camera kép vào cả Pixel 4a tương tự hình ảnh rò rỉ của 4a XL ở trên.
Dự kiến, Pixel 4a sẽ ra mắt vào ngày 13.7 tới với camera đơn ở mặt sau và mức giá phải chăng, cụ thể bản Pixel 4a dung lượng 128 GB có giá 400 USD và phiên bản 64 GB (nếu có) sẽ có giá khoảng 350 USD.
Ngoài ra, cũng có nhiều bằng chứng cho thấy Pixel 5 sẽ sử dụng chip Snapdragon 765 với mức giá chỉ vào khoảng 700 USD (ít hơn 100 USD so với Pixel 4) và nếu thế Pixel 4a XL sẽ gặp khó do mắc kẹt về mức giá giữa 4a và 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.