Rò rỉ Motorola Edge+ với camera chính 108 MP, màn hình thác nước

18/03/2020 10:45 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ @evleaks vừa cung cấp những bức ảnh được cho là hình ảnh báo chí đầu tiên của chiếc Motorola Edge+ cao cấp sắp được ra mắt.

Theo Neowin, hình ảnh rò rỉ cho thấy máy sẽ có màn hình thác nước và được đục lỗ ở góc trên bên trái của nó. Trong khi đó, ở phần sau là cụm camera lồi với cảm biến chính 108 MP. Hai camera còn lại bao gồm mô-đun tele 8 MP với zoom quang 3x và camera góc siêu rộng 16 MP. Mặc dù cung cấp màn hình thác nước nhưng Motorola đã trang bị cho nó các nút chỉnh âm lượng và nút nguồn vật lý. Công ty có kế hoạch ra mắt thiết bị với ít nhất hai lựa chọn màu Xanh dương và Đỏ tía.
Các rò rỉ trước đây chỉ ra rằng Motorola Edge+ sẽ trang bị chip Snapdragon 865, RAM 12 GB và màn hình AMOLED 6,67 inch độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 90 Hz. Các thông số kỹ thuật khác được đồn đại bao gồm kết nối mmWave 5G và pin 5.000 mAh. Tại Mỹ, thiết bị có sẵn cho nhà mạng Verizon và chưa rõ liệu có độc quyền hay không.
Được biết, Microsoft Edge+ là chiếc smartphone hàng đầu đầu tiên của Motorola sau một khoảng thời gian dài. Trước đó, chiếc smartphone cao cấp cuối cùng mà Motorola cung cấp sử dụng dòng chip Snapdragon 8 của Qualcomm là Moto Z3 được phát hành vào tháng 8.2018. Kể từ đó, Motorola chủ yếu tập trung vào việc phát hành smartphone tầm trung vì những sản phẩm nay mang lại nhiều thành công hơn. Công ty hiện cũng đang nghiên cứu phiên bản sử dụng chip Snapdragon 765G của Motorola Edge+ với tên gọi đơn giản là Motorola Edge.
Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Motorola sẽ công bố các thiết bị mới của mình khi mà việc ra mắt chúng hoàn toàn có thể bị trì hoãn bởi đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.