Rò rỉ hình ảnh vỏ iPhone SE 2 với jack cắm âm thanh 3,5 mm

Thành Luân
Thành Luân
27/04/2018 09:05 GMT+7

Chiếc iPhone SE 2 mà Apple ra mắt trong năm nay được cho là sẽ đi kèm yếu tố thiết kế như tiền nhiệm iPhone SE nhưng sở hữu thông số kỹ thuật nâng cấp, chẳng hạn như chip Apple A10 và sạc không dây.

Theo PhoneArena, việc hỗ trợ sạc không dây cho thấy iPhone SE 2 nhiều khả năng có mặt sau hoàn toàn bằng kính thay vì nhôm trên iPhone SE hiện nay, đặc biệt nó được thể hiện rõ hơn trong hình ảnh vỏ rò rỉ.
Nội dung đăng tải trên tweet của Ben Geskin cho thấy phần vỏ của iPhone SE 2 mang đến tùy chọn biến thể màu vàng giống như những gì mà iPhone 8 và 8 Plus của Apple đang sở hữu. Chưa rõ liệu tùy chọn này có được áp dụng vào thực tế hay không nhưng đây ít nhiều là điều mà cộng đồng mong muốn.
Không chỉ có vậy, nguồn tin cho biết iPhone SE 2 sẽ đi kèm jack cắm tai nghe tiêu chuẩn 3,5 mm ở phía dưới, điều này trái ngược so với tin đồn gần đây nói rằng Apple sẽ loại bỏ jack này ra khỏi sản phẩm.
Cuối cùng, hình ảnh mặt sau cho thấy nó phù hợp với xu hướng thiết kế mới của Apple. Cụ thể, nó chỉ hiển thị thương hiệu iPhone và không có đăng ký FCC.
Dự kiến Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone SE 2 tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra từ ngày 4.6 tới, nơi công ty tiết lộ cùng với iOS 12 và một số sản phẩm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.