Rò rỉ hình ảnh Pixel 6 Pro với ba camera, màn hình lớn

22/05/2021 08:07 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng @OnLeaks vừa đăng tải hình ảnh đồ họa chi tiết về những gì có thể đến với chiếc điện thoại cao cấp nhất trong loạt Pixel 6 sắp ra mắt của Google.

Theo Neowin, chiếc điện thoại mang tên Pixel 6 Pro này đánh dấu việc Google sẽ từ bỏ biệt danh XL trên các sản phẩm gần đây và sử dụng thương hiệu Pro cho thành viên lớn hơn, gợi ý rằng nó sẽ có các thông số kỹ thuật hàng đầu.
Về thiết kế, điện thoại dự kiến sẽ có một phần lồi nằm ngang ở phía sau kéo dài theo chiều rộng của thiết bị, nơi chứa cụm ba camera - lần đầu tiên dành cho dòng Pixel. Nó được cho là bao gồm một camera chính góc rộng, một ống kính tiềm vọng cho khả năng chụp siêu xa và một camera chưa xác định. Tuy nhiên, rất có khả năng ống kính thứ ba là loại siêu rộng. Phía sau máy có thể sẽ có hai tông màu như những gì thể hiện trong hình ảnh kết xuất.
Ở mặt trước, Pixel 6 Pro dự kiến sẽ có màn hình AMOLED cong 6,67 inch với một lỗ đục chứa camera selfie. Báo cáo nói rằng màn hình có thể không phải là loại có tốc độ làm mới cao, tuy nhiên điều thú vị là thiết bị có thể đi kèm với loa âm thanh nổi ở trên cùng và dưới cùng, điều mà người dùng Pixel sẽ đánh giá cao. Điện thoại cũng được cho là có khả năng sạc không dây. Báo cáo cho biết thêm, công ty cũng có thể ra mắt cảm biến vân tay trong màn hình với dòng Pixel 6.

Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến hệ thống camera chất lượng cao

Ảnh: @OnLeaks

Mặc dù hiện tại không có thông tin về thông số bên trong của máy nhưng Google được cho là đang nghiên cứu để cung cấp cho dòng Pixel mới chip tùy chỉnh riêng, giống như cách Apple làm với chip A-series trên iPhone hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.