Rò rỉ hình ảnh Nokia 1 chạy Android Go sắp ra mắt

11/01/2018 07:04 GMT+7

Những hình ảnh mới đăng tải gần đây hé lộ về chiếc điện thoại Nokia 1 chạy phiên bản hệ điều hành Android One mà HMD sắp tung ra thị trường.

Theo Neowin, báo cáo về chiếc smartphone giá rẻ của HMD Global bắt đầu được đăng tải vào tháng trước. Đó là smartphone chạy nền tảng Android Go được thiết kế để tối ưu hóa cho các thiết bị giá rẻ của Google.
Những hình ảnh của Nokia 1 cho thấy đây là smartphone có vỏ làm bằng nhựa, phù hợp với giá bán dự kiến 95 USD như các tin đồn đăng tải. Các tính năng khác trên điện thoại bao gồm RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng và màn hình 720p. Phía sau máy tích hợp camera với đèn flash LED nhưng thông tin về độ phân giải vẫn còn là bí ẩn.
Có đến hai hình ảnh được đưa ra, mang đến thiết kế khác nhau dẫn đến những lo ngại về tính chính xác của tin đồn. Tuy nhiên đây có thể là các thiết kế tham khảo để Nokia mang đến cho smartphone của mình.
Các chi tiết kỹ thuật khác của điện thoại vẫn chưa xuất hiện, mặc dù tin đồn trước đó cho biết máy đi kèm chip Snapdragon 212 từ Qualcomm.
HMD và Nokia dự kiến sẽ công bố Nokia 1 tại triển lãm MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng 2 và đầu tháng 3, thời điểm công ty sẽ ra mắt một số sản phẩm khác, gồm Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.