Rò rỉ hình ảnh điện thoại lõi tứ Huawei "siêu mỏng" mới

25/01/2013 11:32 GMT+7

(TNO) Hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ đang xôn xao trước một hình ảnh được cho là của mẫu điện thoại thông minh Ascend P2 mà hãng điện tử Trung Quốc Huawei dự kiến công bố tại Hội chợ viễn thông di động (Mobile World Congress) 2013.

(TNO) Hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ đang chuyền tay nhau một hình ảnh được cho là của mẫu điện thoại thông minh Ascend P2 mà hãng điện tử Trung Quốc Huawei dự kiến công bố tại Hội chợ viễn thông di động (Mobile World Congress) 2013 diễn ra từ ngày 25-28.2 ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo trang UnwiredVew ngày 24.1, mẫu điện thoại Ascend P2 mới được tường thuật sẽ trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,8 GHz, RAM 2 GB, màn hình 4,5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, máy ảnh chính 13 megapixel và đi kèm nguồn pin dung lượng "khủng" lên đến 3.000 mAh.

Ngoài ra, theo trang SlashGear, với Ascend P2, hãng Huawei sẽ đặt trọng tâm vào khâu thiết kế với mục tiêu mang đến một sản phẩm "bóng bẩy" và đặc biệt là sở hữu vóc dáng thuộc hàng "siêu mỏng".

Được biết, cùng với người đồng hương ZTE, hãng Huawei đã và đang tạo ra khá nhiều áp lực cho các nhà sản xuất thiết bị di động nói chung và điện thoại di động nói riêng, khi liên tục tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới với công nghệ hiện đại, kiểu dáng bắt mắt và quan trọng hơn hết là giá thành hấp dẫn.

An Huy

>> Huawei ra mắt điện thoại lõi tứ Ascend G615
>> Huawei công bố điện thoại lõi tứ "giá mềm" G520
>> Huawei "lên lịch" cho bộ xử lý 8 nhân
>> Điện thoại Huawei đầu tiên chạy Windows Phone 8 lộ diện
>> Huawei gây sốc với điện thoại Full HD 6,1 inch
>> Huawei Ascend D2 chính thức lộ diện
>> Huawei đặt mục tiêu "hạ gục" Galaxy Note II
>> Huawei mới chạy Windows Phone 8
>> Huawei chen chân thị trường smartphone màn hình "khủng
>> Apple ra hai mẫu iPhone mới trong năm 2013?
>> iPhone 5 đang "mất lửa
>> Nhiễu" thông tin điện thoại iPhone giá rẻ
>> Apple sẽ bán iPhone vỏ nhựa cuối năm 2013?
>> LG Optimus G Pro bất ngờ xuất hiện
>> Siêu phẩm" Xperia Z có mặt tại châu u vào tháng 2?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.