Rò rỉ hình ảnh điện thoại chống thấm nước đầu tiên từ BlackBerry

07/10/2017 11:47 GMT+7

Hình ảnh rò rỉ mới nhất đến từ Evan Blass cho thấy, BlackBerry đã sẵn sàng cho việc giới thiệu đến thị trường chiếc smartphone chống thấm nước đầu tiên của mình.

Theo Engadget, BlackBerry đang thực hiện khá nhiều nỗ lực trong việc khôi phục lại thương hiệu của mình trên thị trường smartphone. Sau khi ra mắt một loạt điện thoại chạy trên nền tảng Android, tiêu biểu nhất có thể kể đến chính là KeyOne, BlackBerry tiếp tục lên kế hoạch ra mắt chiếc smartphone chống thấm nước đầu tiên của mình trong tương lai không xa.
Trong khi Blass chỉ cung cấp hình ảnh chiếc điện thoại với màn hình cảm ứng của BlackBerry thì đối tác công ty trên thị trường điện thoại di động là TCL đã xác nhận thông tin cho biết điện thoại sẽ có khả năng chống thấm nước.
Chiếc điện thoại này được cho là có tên mã Krypton và mang tên gọi chính thức BlackBerry Motion. Dĩ nhiên tên gọi sản phẩm hoàn toàn có thể thay đổi giống như những gì BlackBerry đã áp dụng cho KeyOne, vốn có tên Mercury trong giai đoạn đầu.
Về thiết kế, BlackBerry Motion không đi theo xu hướng màn hình viền mỏng như hiện nay. Sản phẩm vẫn tích hợp nút Home với biểu tượng BlackBerry đặt trên đó. Nó cũng tích hợp jack cắm tai nghe 3,5 mm. Vì vậy, về cơ bản nó vẫn là một thiết bị có phong cách truyền thống.
Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến các thông số phần cứng bên trong sản phẩm nhưng dường như chắc chắn điện thoại sẽ đi kèm gói phần mềm bảo mật mạnh mẽ mà BlackBerry tự hào. Pin trên sản phẩm hứa hẹn cho thời lượng kéo dài 26 giờ.
Chiếc điện thoại mới của BlackBerry được cho là sẽ xuất hiện ngay trong tháng 10 này, tuy nhiên vẫn chưa rõ thị trường mà sản phẩm sẽ tiếp cận. Nhiều khả năng TCL sẽ phát hành Motion tại một số thị trường trước khi mang ra toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.