Rò rỉ hình ảnh Apple Music trên Android

27/10/2015 08:59 GMT+7

(TNO) Hình ảnh rò rỉ cho thấy những thứ như màn hình New và tính năng Beats 1 có trên dịch vụ Music với 15 triệu thuê bao, như lời CEO Tim Cook công bố, theo PCWorld .

(TNO) Hình ảnh rò rỉ cho thấy những thứ như màn hình New và tính năng Beats 1 có trên dịch vụ Music với 15 triệu thuê bao, như lời CEO Tim Cook công bố, theo PCWorld.

Apple Music sẽ “xuất ngoại” sang nền tảng Android của Google - Ảnh: AFPApple Music sẽ “xuất ngoại” sang nền tảng Android của Google - Ảnh: AFP
Phiên bản Apple Music dành cho nền tảng Android dự kiến sẽ được phát hành trong thời gian sớm, và những chi tiết liên quan đến dịch vụ đã được xuất hiện.
Trang web công nghệ MobileGeeks (Đức) đã công bố những ảnh chụp cho thấy những gì được cho là của ứng dụng Apple Music dành riêng cho các thiết bị Android. Màn hình hiển thị các phần khác nhau của ứng dụng, chẳng hạn như màn hình New, For You cũng như dịch vụ radio Beats 1.

Giao diện của nó trông khá giống với phiên bản trên iOS, nhưng tích hợp một số quy ước về thiết kế Android, chẳng hạn như menu Hamburger ở góc trên bên phải.

Trước đó Apple đã công bố rằng Apple Music sẽ xuất hiện trên Android trong mùa thu năm nay, và hình ảnh từ MobileGeeks cho thấy điều này đang dần thành hiện thực.
Hình ảnh được cho là của Apple Music trên Android - Ảnh chụp màn hình MobileGeeks
Tháng trước, báo cáo từ trang TechAeris cho biết một số người dùng Android đã nhận được lời mời thử nghiệm phiên bản beta giới hạn của ứng dụng Apple Music dành cho Android.

Rõ ràng việc thử nghiệm phiên bản beta của Apple Music trên nền tảng Android là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.