Rò rỉ dữ liệu iOS 11 cho thấy Apple Watch được tích hợp LTE

11/09/2017 07:28 GMT+7

Dựa trên các phân tích liên quan đến bản sao iOS 11 trong giai đoạn phát triển cuối cùng vừa rò rỉ, 9to5mac tiết lộ những điều mọi người có thể nghe tại sự kiện sắp tới của Apple.

Theo Engadget, một trong những khám phá đáng chú ý nhất từ 9to5mac chính là hình ảnh của thiết bị được cho là Apple Watch mà Apple có kế hoạch ra mắt vào ngày 12.9, với tên dự kiến là Watch Series 3.
Hình ảnh cho thấy Watch Series 3 sẽ có một dây đeo màu đen và các dây đeo hiện tại cũng tương thích với sản phẩm mới. Núm điều khiển Digital Crown màu đỏ trông khá bắt mắt. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất chính là hình ảnh bề mặt đồng hồ hiển thị chỉ báo tín hiệu ở giữa, biểu thị tín hiệu kết nối cũng như biểu tượng điện thoại và điều hướng.
Ngoài việc tìm ra bằng chứng về phiên bản Watch Series 3, trang 9to5mac cũng cung cấp các tham chiếu liên quan đến các biến thể của thiết bị, bao gồm vàng đỏ và gốm xám.
Biến thể vàng đỏ của Watch Series 3 có thể sử dụng vật liệu vỏ nhôm giống như những gì Apple mang đến trong iPhone gần đây, trong khi biến thể gốm xám như là một lựa chọn thay thế cho gốm trắng.

tin liên quan

Những điểm mong chờ trên Apple Watch Series 3
Bên cạnh loạt iPhone mới mà tiêu biểu là iPhone 8, Apple cũng dự kiến ra mắt Watch Series 3 mang đến cho người dùng khá nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.