Rò rỉ chi tiết Microsoft Lumia 950, Lumia 950 XL, Lumia 550

27/09/2015 14:21 GMT+7

(TNO) Slide của một bài thuyết trình ở châu Mỹ Latinh đã cung cấp cho người dùng những hình ảnh và thông số kỹ thuật, bao gồm cả Display Dock của các smartphone sắp ra mắt bởi Microsoft.

(TNO) Slide của một bài thuyết trình ở châu Mỹ Latinh đã cung cấp cho người dùng những hình ảnh và thông số kỹ thuật, bao gồm cả Display Dock của các smartphone sắp ra mắt bởi Microsoft.

Thông tin cấu hình Lumia 950 và 950 XL - Ảnh chụp màn hìnhThông tin cấu hình Lumia 950 và 950 XL - Ảnh chụp màn hình
Theo PCWorld, những thông tin về Lumia 950, 950 XL và 550 đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Và bài thuyết trình rò rỉ cho thấy Microsoft dường như đã xác nhận những thông tin này.

Silde được gửi đến fanpage của Nokia Mỹ Latinh tại Mỹ, hiển thị bài thuyết trình sắp tới của Microsoft với ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha, mô tả các tính năng và thông số kỹ thuật của bộ ba điện thoại Lumia mới, cộng với dock Continuum được Microsoft gọi là Display Dock.

Ngoài ra, slide cũng cho thấy điện thoại sẽ trang bị hệ điều hành Windows 10 Mobile với tính năng Windows Hello cho phép sử dụng mống mắt để mở khóa máy.

Nếu các thông tin trên slide là chính xác thì các thông số kỹ thuật của bộ ba smartphone mới sẽ bao gồm:

- Lumia 950 sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải QHD, chip Qualcomm Snapdragon 808 (6 lõi), camera 20 MP PureView phía sau với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) kèm đèn flash kép, camera 5 MP phía trước, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3000 mAh có thể sạc nhanh qua USB-C.

- Lumia 950 XL sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD, chip Qualcomm Snapdragon 810 (8 lõi), camera 20 MP PureView phía sau với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) kèm 3 đèn flash, camera 5 MP phía trước, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3300 mAh có thể sạc nhanh qua USB-C.

Cả hai điện thoại này đều hỗ trợ kết nối với Display Dock của Microsoft. Đây là một hộp nhỏ nhằm cung cấp đầu vào USB và microUSB cũng như khả năng kết nối với màn hình ngoài. Theo slide thì Display Dock cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth. Đây là phụ kiện sẽ giúp hai điện thoại tận dụng tính năng Continuum để hoạt động như là một máy tính nhỏ, hiển thị các ứng dụng universal (như Excel) trên màn hình ngoài rộng hơn.

Tuy nhiên, tính năng xác thực bằng mống mắt chỉ xuất hiện trên bộ đôi Lumia 950 và 950 XL, giúp bạn đăng nhập mà không cần mật khẩu hoặc mã pin. Ngoài ra, bộ đôi cao cấp này còn được đồn đại có thể làm việc với Surface Pen, nhưng slide dường như không cho thấy điều này.
 
Thông tin cấu hình Lumia 550 - Ảnh chụp màn hình
Trong khi đó, Lumia 550 là một sản phẩm ở phân khúc tầm trung trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip lõi từ Snapdragon tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng 128 GB qua khe cắm thẻ microSD, camera 5 MP ở mặt sau với tính năng tự động lấy nét kèm đèn flash, camera 2 MP phía trước tối ưu hóa Skype và pin 1905 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Đương nhiên Microsoft cũng chào mời những tính năng có trong Windows 10 trên sản phẩm của mình, như Cortana, OneDrive…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.