Rò rỉ chi tiết Galaxy Fold 2 với ba camera, giá thấp hơn

Thành Luân
Thành Luân
28/04/2020 07:40 GMT+7

Một rò rỉ mới liên quan đến Galaxy Fold 2 đã cung cấp thêm chi tiết về giá bán cũng như thông số kỹ thuật của camera trên thiết bị.

Theo Neowin, Ross Young, người sáng lập kiêm CEO Display Supply Chain Consulting, cho biết Galaxy Fold 2 sẽ có thiết lập ba camera ở phía sau với chế độ chống rung quang học (OIS) kép. Điều này bao gồm camera chính 12 MP, camera siêu rộng 16 MP và camera 64 MP cho zoom lai.
Mặc dù không được đề cập cụ thể nhưng có vẻ camera chính 12 MP sẽ giống với camera mà Samsung sử dụng trên Galaxy S20 và S20+. Cảm biến này có kích thước điểm ảnh 1,8 um lớn với khẩu độ f/1.8 và OIS. Việc sử dụng camera siêu rộng 16 MP sẽ là một lựa chọn thú vị kể từ khi Samsung chuyển sang cảm biến siêu rộng 12 MP trên dòng Galaxy S20. Đối với cảm biến 64 MP, nó sẽ cho phép Galaxy Fold 2 cung cấp khả năng zoom lai cũng như quay video 8K giống như loạt Galaxy S20.
Về giá bán, Galaxy Fold 2 dường như sẽ có giá từ 1.780 USD đến 1.980 USD. Samsung đang tìm cách tăng sức hấp dẫn của Galaxy Fold 2 bằng việc giảm giá bán sản phẩm thấp hơn so với mức ban đầu. Điều này phù hợp với các tin đồn trước đó cho rằng Galaxy Fold 2 có thể rẻ hơn so với tiền nhiệm của nó. Giá bán thấp hơn cùng các cải tiến màn hình lớn hơn, S Pen, thiết lập máy ảnh được cải thiện và kết nối 5G chắc chắn giúp Galaxy Fold 2 thêm giá trị.
Một rò rỉ từ đầu tháng này cũng đã nêu chi tiết rằng Galaxy Fold 2 sẽ đi kèm màn hình chính lớn hơn, hỗ trợ tần số làm mới 120 Hz, mặt kính siêu mỏng, hỗ trợ S-Pen…
Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ được ra mắt cùng với loạt Galaxy Note20 vào tháng 8 năm nay trước khi lên kệ từ tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.