Ring - nhẫn thông minh gây thất vọng

01/12/2014 09:37 GMT+7

(TNO) Ring, một dự án được đăng tải trên trang web gây quỹ Kickstarter của công ty Logbar Inc đến từ Nhật Bản, với khả năng tạo ra một sản phẩm nhẫn thông minh có khả năng điều khiển các thiết bị di động từ xa bằng ngón tay đeo nhẫn, đang gây thất vọng lớn cho người sử dụng.

 
Sản phẩm nhẫn thông minh Ring chưa thực sự hoàn hảo như trong quảng cáo - Ảnh: YouTube

Theo Neowin, dự án phát triển nhẫn thông minh Ring được triển khai vào đầu năm 2014, với mục tiêu ban đầu là gây quỹ chỉ khoảng 500.000 USD là có thể tạo ra những sản phẩm nhẫn thông minh đầu tiên cho người dùng sử dụng.

Khi Logbar Inc công bố đoạn video nói về Ring, sản phẩm này đã gây ấn tượng mạnh cho giới công nghệ và chỉ sau một thời gian ngắn, Logbar Inc đã thu về hơn 800.000 USD. Sau đó, công ty này đã tiến hành phát triển những mẫu Ring thương mại đầu tiên.

Về cơ bản, Ring là một chiếc nhẫn bạc có khả năng kết nối Bluetooth cho phép kiểm soát cử chỉ, nhắn tin, nhận cảnh báo và thực hiện nhiều công việc trên điện thoại thông minh chỉ bằng cách di chuyển ngón tay. Ring sử dụng công nghệ được gọi là nhận dạng chữ viết cho phép người dùng vẽ chữ hay số trong không khí, và khi vẽ đúng ký tự đã định trước trên không khí, thiết bị di động sẽ tự mở ra đúng ứng dụng đã được thiết lập trước trên máy.

Giá bán của sản phẩm này tại thị trường châu Âu là 269 USD.

Tuy nhiên, theo phản hồi từ những người đầu tiên sử dụng sản phẩm Ring, thực tế chiếc nhẫn thông minh này hoạt động rất kém hiệu quả, độ phản hồi rất chậm khi vẽ các ký tự trên không khí nhằm kết nối với thiết bị di động. Ngoài ra, phiên bản hiện tại cũng chưa có khả năng kết nối và điều khiển được tivi.

Có thể xem đoạn video clip trải nghiệm thực tế nhẫn thông minh Ring tại địa chỉ: www.youtube.com/watch?v=nBUWxROnqwA

Thành Luân

>> Đến lượt nhẫn thông minh
>> Nhẫn thông minh
>> Grabbike - Gọi 'xe ôm' thông qua smartphone
>> Amazon giảm giá sốc smartphone Fire Phone còn 199 USD
>> Mobiistar trình làng smartphone vỏ nhôm nguyên khối Prime 558

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.