Redmi Note 9 Pro 5G đi kèm hộp bán lẻ đặc biệt

23/11/2020 09:40 GMT+7

Chiếc smartphone Redmi Note 9 Pro 5G dự kiến ra mắt trong vài ngày tới tại Trung Quốc, được cho là đi kèm một hộp bán lẻ khá đặc biệt.

Theo GizChina, điều này được xác nhận nhờ bức ảnh đăng trên Weibo của Tổng giám đốc Redmi, Lu Weibing. Hình ảnh cho thấy ông Weibing đã cùng CEO Du Hua của Lehua Entertainment chụp ảnh cùng nhau khi cầm một chiếc hộp. Cận cảnh hộp cho thấy nó là của Redmi Note 9 Pro 5G.
Hộp có khá nhiều màu sắc và là một sự khác biệt so với các hộp bán lẻ trước đây mà Redmi sử dụng cho các mẫu smartphone của họ. Nó có sự pha trộn của nhiều màu sắc bao gồm màu vàng cùng với hình ảnh của một nhân vật hoạt hình. Đáng buồn, không có thông số kỹ thuật hiển thị trên hộp đựng của máy.
Hình ảnh poster chính thức rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng Redmi Note 9 Pro 5G sẽ có bốn camera phía sau được bố trí theo thiết kế giống hệt như của Mi 10T Lite 5G. Có thông tin cho rằng camera chính trên điện thoại là cảm biến 108 MP. Điện thoại cũng sẽ có máy quét dấu vân tay ở cạnh bên và màn hình có lỗ đục ở giữa.
Cũng giống như Mi 10T Lite, Redmi Note 9 Pro 5G sẽ được trang bị chip Snapdragon 750G và có cấu hình với RAM 8 GB. Máy cũng sẽ có phiên bản RAM 6 GB và trang bị thỏi pin dung lượng 4.820 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 33W.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.