Reddit chính thức ra mắt ứng dụng trên iOS và Android

08/04/2016 11:10 GMT+7

Reddit đã chính thức phát hành ứng dụng riêng trên nền tảng iOS và Android, cho phép mọi người có thể khám phá nội dung trên Reddit mà không cần phụ thuộc vào các ứng dụng từ bên thứ ba.

Reddit đã chính thức phát hành ứng dụng riêng trên nền tảng iOS và Android, cho phép mọi người có thể khám phá nội dung trên Reddit mà không cần phụ thuộc vào các ứng dụng từ bên thứ ba, theo Neowin.

Ứng dụng Reddit chính thức sẽ được phát hành cho người dùng iOS và Android - Ảnh chụp màn hìnhỨng dụng Reddit chính thức sẽ được phát hành cho người dùng iOS và Android - Ảnh chụp màn hình
Trước khi phát hành bản chính thức, Reddit đã tiến hành cung cấp phiên bản beta của ứng dụng dành cho một nhóm người trong một khoảng thời gian. Nhưng bây giờ, mọi người đã có thể tải về ứng dụng từ Google Play Store (Android) hoặc Apple App Store (iOS).

Liên quan đến Alien Blue, một ứng dụng bên thứ ba được Reddit mua lại vào năm 2014, người dùng vẫn có thể sử dụng ứng dụng nếu đã cài đặt trên thiết bị, nhưng ứng dụng sẽ không còn được Reddit tập trung phát triển nữa. Người dùng cũng không còn có thể tải Alien Blue từ các chợ ứng dụng kể từ bây giờ.

Sự khác biệt đáng xem trên Reddit chính thức so với các ứng dụng của bên thứ ba đó là cho phép người dùng tiến hành tùy chỉnh các chủ đề, bao gồm cả “Night Mode”.
Điểm đáng chú ý là Reddit cũng có một vài tính năng cụ thể cho từng nền tảng, chẳng hạn như nút “speed-read” trên iOS. Ứng dụng cũng mang đến trải nghiệm cải tiến và độc đáo khi so sánh với hoạt động trên trang web.

Một điều quan trọng cần lưu ý với ứng dụng chính thức này đó là nó được thiết kế để dễ dàng và nhanh chóng cho hoạt động nâng cấp với các tính năng mới và cải tiến, vì hơn một nửa số người dùng Reddit sử dụng thiết bị di động để truy cập trang web này. Ứng dụng hoạt động cũng khá nhẹ, không chiếm nhiều băng thông dữ liệu di động của người dùng và cài đặt cũng nhanh hơn so với Alien Blue.
Được biết, Reddit là một trang mạng cung cấp thông tin và thu thập tin tức trên thế giới theo dạng siêu tốc tương tự như mô hình mạng xã hội. Trang web này được chia làm nhiều chuyên mục khác nhau như tin tức, hình ảnh, giải trí, video. Khẩu hiệu của Reddit là “The front page of the internet” (trang chủ của internet, nghĩa là internet có gì mới thì Reddit là nơi đầu tiên đăng tải).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.