RED sắp ra mắt smartphone Hydrogen One màn hình 3 chiều và công nghệ nano

25/01/2018 08:05 GMT+7

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trước dự án smartphone Android đầu tiên của mình, RED vừa đăng một bản cập nhật trên diễn đàn chính thức để xác nhận sự xuất hiện của sản phẩm.

Theo Neowin, vào mùa hè năm ngoái công ty công nghệ máy ảnh RED cho biết đã phát triển một smartphone Android mới gọi là Hydrogen, hoàn chỉnh với màn hình 3 chiều và công nghệ nano. Tuy nhiên đến nay công ty mới cung cấp các thông tin về chiến lược ra mắt sản phẩm này.
Jim Jannard, người rời vị trí CEO công ty vào năm 2013, nhưng vẫn đang làm việc với dự án Hydrogen One đã cung cấp những chi tiết mới về sản phẩm đến người hâm mộ. Ông và cả CEO hiện tại của RED là Jarrad Land đều tự hào là những người chủ thiết kế 2 phiên bản đầu tiên có serial EVT1-0001 và EVT1-0002.
Liên quan đến thông số kỹ thuật sản phẩm, Jannard cho biết máy đi kèm màn hình 5,7 inch, chip Qualcomm Snapdragon 835x, tích hợp jack cắm tai nghe, SIM kép với một khe SIM lai thẻ nhớ microSD, cổng USB-C và pin dung lượng 4.500 mAh.
Đáng chú ý, Qualcomm hiện không có chip Snapdragon 835x, do đó thông tin được đăng tải bởi Jannard có thể là do lỗi đánh máy hoặc nó là phiên bản sửa đổi của Snapdragon 835 hoặc thậm chí là 845 dự kiến có mặt trên smartphone từ tháng 3 hoặc tháng 4.
Hydrogen One sẽ có giá bán khởi điểm 1.195 USD, cao hơn iPhone X đắt nhất Ảnh chụp màn hình
Phần màn hình 2D của Hydrogen One có độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, với màu sắc và độ sắc tuyệt vời. Màn hình cung cấp chế độ hiển thị 3D và 4V, trong đó chế độ 4V (hình 3 chiều) cung cấp hình ảnh hơi mờ và cung cấp trải nghiệm 3D mà không cần kính.
Chiếc điện thoại của RED được cho là sẽ có giá bán 1.595 USD cho phiên bản sử dụng vỏ titanium hoặc 1.195 USD cho phiên bản vỏ nhôm, và được Jannard bán thông qua các nhà cung cấp dịch vụ di động, mặc dù thông tin cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Những khách hàng đặt trước sản phẩm sẽ nhận được máy vào tháng 4 tại văn phòng RED Studios ở Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.