Realme nhắm đến doanh số 100 triệu điện thoại

Thành Luân
Thành Luân
03/02/2021 19:00 GMT+7

Realme, thương hiệu smartphone phát triển nhanh hàng đầu thế giới, vừa tổng kết hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu trong năm 2020.

2020 được xem là một năm đáng nhớ bởi Realme đã giành được hàng loạt giải thưởng lớn cũng như nhận diện thương hiệu rộng rãi trên toàn thế giới nhờ vào các sản phẩm chất lượng và các cột mốc kinh doanh. Thành công này cho thấy Realme đã và đang có những bước đi vững chắc cùng các định hướng hợp lý so với tình hình chung của ngành công nghiệp smartphone.
Với hơn 160 giải thưởng cho các sản phẩm của mình trên toàn cầu, một trong những tiêu chí hàng đầu của Realme là tập trung phát triển sản phẩm và tinh chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Điều này được minh chứng qua việc Realme đã giành được hơn 17 giải thưởng do giới trẻ bình chọn ở 3 châu lục khác nhau.
Cũng theo hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint, Realme tăng 11% doanh số trong quý 2/2020. Đồng thời, thương hiệu smartphone mới chỉ hơn 2 tuổi này đã trở thành thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất trong 4 quý liên tục tính đến hết quý 2 năm trước, duy trì được vị trí top 7 thương hiệu smartphone toàn cầu.
Cột mốc lớn trong năm 2020 đáng ghi nhận là Realme chính thức trở thành công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị nhanh nhất, theo Counterpoint Research từ tháng 10.2020. Ngoài ra, Realme trở thành thương hiệu smartphone top 4 tại Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia, Ai Cập... và hướng đến việc đạt được doanh số 100 triệu điện thoại trong 3 năm. Hiện thương hiệu Realme đã có mặt ở hơn 61 thị trường trên thế giới trong năm vừa rồi.
Trong năm 2020, Realme đã triển khai chiến lược kép “Smartphone + AIoT” và đang trên đường trở thành hãng đầu tiên ra mắt hơn 50 sản phẩm AIoT trong năm 2020, cố gắng chạm mốc hơn 100 thiết bị trong năm kế tiếp. Tại thị trường Ấn Độ, Realme đã bán ra hơn 1 triệu thiết bị âm thanh thông minh, chiếm vị trí thứ 3 về thị phần trong quý 2/2020 dành cho nhãn hàng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.