realme khuấy động giới trẻ Sài Thành với sự kiện ra mắt 8 series hoành tráng

28/04/2021 09:00 GMT+7

Chiều qua, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên thực sự bùng nổ với hàng loạt hoạt động trải nghiệm, chia sẻ và đêm đại nhạc hội có một không hai nhân dịp ra mắt cặp đôi siêu phẩm realme 8 và realme 8 Pro mới.

Tại đây, các Gen Z đam mê ghi lại dấu ấn của không gian và thời gian bằng hình ảnh với 5 phòng trải nghiệm tính năng: phòng Chân dung neon, phòng Chân dung màu AI, phòng Đường phố năng động, phòng Chụp ảnh/Quay video tua nhanh Tilt-shift và Starry và phòng 108MP Moodboard.Sự kiện ra mắt realme 8 series còn giúp các Gen Z muốn khẳng định bản thân được trực tiếp "truyền lửa" từ những influencer cá tính Nhị Đặng, Tâm Bùi, Hoàng Tuấn Anh và TUK (Tuấn Kiệt Trần) với talkshow “Dám khai phá” và “Dám chuyển mình” - những chủ đề đúng với thông điệp của realme 8 series lần này.
Ngoài ra, các bạn trẻ Sài Thành còn có cơ hội bốc thăm may mắn nhận được hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn đặc biệt là cơ hội sở hữu ngay 2 chiếc realme 8 và realme 8 Pro!
Với màn ra mắt hoành tráng này, realme 8 series thực sự tạo được tiếng vang trong giới trẻ Sài Thành sành điệu. Những chiếc smartphone đời mới này được kỳ vọng sẽ chinh phục người dùng bằng những tính năng vượt trội và thông điệp "Dám Sống Trội" đúng với tinh thần của thế hệ trẻ Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.