Realme chạm mốc 10 triệu máy, sắp ra mắt điện thoại camera 64 MP

Thành Luân
Thành Luân
07/08/2019 10:18 GMT+7

Realme trở thành một trong những thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất ngay sau khi xuất hiện trên thị trường, đặc biệt khi nhìn vào báo cáo thị phần mới nhất.

Theo Android Authority, chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, Realme đang là một trong mười công ty sản xuất smartphone hàng đầu trên phạm vi toàn cầu. Khá thú vị, công ty cũng vừa chạm mốc doanh số 10 triệu máy bán ra kể từ khi thành lập vào tháng 5.2018.
Đó là một con số khá lớn cho một công ty thực chất chỉ là thương hiệu phụ mới từ Oppo. Nhưng điều đó càng trở nên ấn tượng hơn khi biết rằng, đến nay Realme vẫn chưa có smartphone hàng đầu. Hầu hết doanh số mà công ty đạt được nói trên bắt nguồn từ những chiếc điện thoại giá thành phổ thông, ví dụ như loạt Realme 3. Công ty cũng đã ra mắt một Realme X tầm trung đi kèm chip Snapdragon 710 thay vì Snapdragon 855 cao cấp hơn.
Realme cũng đã xác nhận kế hoạch ra mắt smartphone bốn camera vào ngày 8.8 tại Ấn Độ, đặc biệt là một trong số các cảm biến này có độ phân giải lên đến 64 MP, cho phép tạo các bức ảnh chụp 16 MP rõ nét hơn.
Con số của Realme cũng là một thành tựu đáng chú ý cho thương hiệu phụ của Oppo trong bối cảnh sự cạnh tranh gay gắt đến từ các công ty như Huawei, Samsung hay Xiaomi. Công ty lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Android tại Ấn Độ vào năm ngoái trước khi mở rộng sang Trung Quốc và châu Âu vào năm 2019. Sau đó, công ty cũng đã mở rộng sang các nước như Ai Cập, Indonesia, Malaysia, Pakistan và Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.