Realme 8 - selfie ‘thần thái’ với cụm camera thông minh

06/05/2021 10:00 GMT+7

Với sự phối hợp hoàn hảo giữa các bộ camera siêu đẳng, dòng realme 8 sắp ra mắt được kỳ vọng nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh lên mức tối đa, đồng thời sẽ tái định nghĩa thuật ngữ “Nhiếp ảnh chân thực” trên smartphone ngày nay.

Sở hữu camera cảm biến chính lên đến 64MP, realme 8 giúp người dùng trẻ tận hưởng công nghệ chụp sắc nét đến từng “đường tơ kẽ tóc”. Cùng với đó, camera siêu góc rộng 8MP có thể bắt được những khung hình rộng đáng kinh ngạc lên đến 119 độ.
Ngoài ra, ống kính siêu cận và ống kính chân dung cho phép các tín đồ công nghệ trẻ tuổi theo đuổi những xu hướng thời thượng nhất như kỹ thuật tilt-shift hay chụp ảnh thiên văn…
Những ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước realme 8 và 8 Pro

Những ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước realme 8 và 8 Pro

Ở mặt trước, camera selfie 16MP giúp các bạn trẻ có những bức ảnh “tự sướng” cực chất. Hình ảnh sẽ mượt mà và sống động hơn nhờ giải thuật AI cùng các tính năng chuyên dụng như Làm đẹp AI, Chế độ chân dung và Siêu chụp đêm.
Được biết, realme 8 phiên bản 8GB-128GB sẽ lên kệ với giá hơn 7 triệu đồng từ ngày 8.5. Khách hàng đặt trước từ ngày 27.4 - 7.5 sẽ được tặng loa Bluetooth Tekin-01, trị giá 1,29 triệu đồng và 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình.
Người dùng cũng sẽ nhanh chóng sở hữu “siêu phẩm” này thông qua hình thức trả góp 0% tại các chuỗi bán lẻ trên cả nước. Nhanh tay đặt hàng tại https://bit.ly/3eCsTP2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.