Realme 5 trang bị 4 camera về Việt Nam vào đầu tháng 10

Thành Luân
Thành Luân
16/09/2019 08:52 GMT+7

Sau một thời gian được công bố ở thị trường Ấn Độ, mẫu smartphone Realme 5 trang bị 4 camera sẽ được đem về Việt Nam vào đầu tháng 10 tới.

Realme 5 có khung máy bằng polycarbonate với mặt sau bóng loáng và dùng màn hình 6,5 inch ở mặt trước với một notch hình giọt nước. Các cạnh của điện thoại cong nhẹ nhàng tới phần khung, tạo ra cảm giác khá liền mạch.
Về cấu hình, Realme 5 trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 để cung cấp sức mạnh. Đây là con chip được công bố vào đầu năm nay nên hiệu suất khá ổn và tiết kiệm năng lượng, nhờ kiến trúc 11nm. Chip hỗ trợ thư viện đồ họa Vulkan thay vì thư viện OpenGL ES nên cải thiện hiệu năng chơi game của điện thoại, tiêu thụ ít năng lượng hơn 20%.
Ngoài ra, máy còn trang bị bộ nhớ RAM 3 GB hoặc 4 GB với các tùy chọn lưu trữ 32 GB, 64 GB và 128 GB. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng.
Điểm ấn tượng của máy là trang bị đến 4 camera ở mặt sau. Bốn cảm biến ở mặt sau bao gồm camera chính 12 MP với f / 1.8, ống kính góc siêu rộng 8 MP với góc nhìn 119 độ, ống kính macro 2 MP với khoảng cách lấy nét 4 cm và cảm biến độ sâu 2 MP. Ở mặt trước, điện thoại có một camera selfie 13 MP được đặt trong notch hình giọt nước với các tính năng như làm đẹp AI và hỗ trợ HDR.

Máy được trang bị đến 4 camera ở mặt sau máy

Ảnh: T.Luân

Camera chính hỗ trợ EIS (ổn định hình ảnh điện tử) trong khi camera siêu rộng sử dụng các kỹ thuật hiệu chỉnh cạnh để loại bỏ biến dạng cạnh phổ biến với ống kính góc rộng. Ống kính macro cung cấp một góc nhìn gần hơn để xem các đối tượng.
Realme 5 có pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 10W. Điện thoại đi kèm với sạc nhanh bên trong hộp. Realme tuyên bố pin trên Realme 5 có thể cung cấp năng lượng cho thời gian gọi 49 giờ, 12 giờ YouTube và 156 giờ nghe nhạc qua tai nghe.
Tại thị trường Việt Nam, Realme 5 dự kiến sẽ được bán ra với giá dưới 4,5 triệu đồng và được tung ra chính thức vào khoảng đầu tháng 10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.