Realme 3 có thêm phiên bản màu hồng kim cương

Thành Luân
Thành Luân
06/07/2019 07:59 GMT+7

Realme vừa tung ra thị trường thêm phiên bản Realme 3 màu hồng kim cương, với mặt lưng bằng nhựa cứng in họa tiết vân kim cương và đẹp hơn 2 bản trước.

Về tổng thể thiết kế, Realme 3 màu mới không có bất kỳ sự thay đổi nào so với 2 phiên bản màu đen và xanh trước đó. Tuy nhiên, mặt lưng của máy thay vì được xử lý theo hướng bóng bẩy thì hãng đã phủ sơn nhám với hiệu ứng vân kim cương. Cách làm này giúp Realme 3 màu hồng kim cương trông có phần cứng cáp hơn và giúp chống vân tay, bám bẩn tốt hơn hẳn so với 2 phiên bản trước.
Cấu hình của máy vẫn như cũ với vi xử lý Helio P60, 3 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB. Máy chạy hệ điều hành ColorOS 6 với nhiều tính năng mới nhất của Android 9 nói chung và do hãng phát triển nói riêng. Viên pin đi kèm có dung lượng 4.230 mAh kết hợp cùng tính năng quản lý điện năng thông minh và tiết kiệm nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) đảm bảo thời lượng sử dụng cho cả ngày dài.
Ngoài ra, camera là điểm nhấn quan trọng nhất của Realme 3 với cụm camera kép sau: 13 MP + 2 MP, khẩu độ lớn f/1.8 với 5 lớp thấu kính cho khả năng giảm nhiễu trong điều kiện thiếu sáng. Máy cũng có tính năng chụp đêm Nightscape dựa trên các thuật toán AI tăng cường, khả năng ghép nhiều khung hình và khử nhiễu. Tính năng chồng ghép pixel và khử nhiễu thông minh này vốn chỉ xuất hiện trên các dòng máy cận cao cấp trở lên.
Bên cạnh đó, Realme 3 cũng được trang bị camera trước 13 MP, khẩu độ f/2.0 và công nghệ AI Beauty. Cùng khả năng nhận diện và phân tích 296 điểm trên khuôn mặt để chỉnh sửa chính xác chi tiết tóc, da, mắt...
Tại thị trường Việt Nam, Realme 3 kim cương hồng sẽ được bán độc quyền tại hệ thống Thế giới di động, với giá 3,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.