Radisys sử dụng giải pháp của Keysight để tăng tốc độ truyền dữ liệu

Thành Luân
Thành Luân
26/01/2021 16:31 GMT+7

Keysight Technologies vừa công bố Radisys - một nhà cung cấp các giải pháp mạng truy cập vô tuyến mở (RAN) toàn cầu, đã lựa chọn danh mục sản phẩm đo kiểm từ biên tới lõi mạng (edge-to-core) của Keysight.

Sự hợp tác này là để thiết lập một phòng đo kiểm nhằm xác minh khả năng tương tác giữa các phần tử mạng và mức độ tuân thủ các thông số kỹ thuật do Liên minh O-RAN đặt ra.
Cụ thể, Radisys đã lựa chọn nền tảng giải pháp giả lập thiết bị người dùng (UEE) (UeSIM), bộ mô phỏng khối vô tuyến (RUSim), phần mềm Open RAN Studio và Bộ giả lập kênh PROPSIM của Keysight để kiểm tra hiệu năng của các khối phân tán (DU) và khối trung tâm (CU) trong các kịch bản thực tế trên toàn bộ các tầng giao thức.
Là công ty ủng hộ mạnh mẽ các giao diện tiêu chuẩn mở, Radisys đã lựa chọn giải pháp do Keysight cung cấp để thiết lập một phòng đo kiểm hoàn chỉnh, qua đó tạo điều kiện cho chính Radisys và các đối tác xác minh khả năng tương tác giữa các phần tử mạng và mức độ tuân thủ các thông số kỹ thuật do Liên minh O-RAN đặt ra.
Nhờ sử dụng giải pháp giả lập thiết bị người dùng (UEE) của Keysight (UeSIM) và các giải pháp cơ sở hạ tầng O-RAN của Radisys, tốc độ thông lượng dữ liệu kết hợp đường xuống và đường lên đã đạt trên 2 Gigabit/giây (Gbps) trong chế độ ghép kênh theo thời gian (TDD) ở dải tần dưới 6 GHz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.