Ra mắt ứng dụng phục vụ tết

Thu Hằng
Thu Hằng
28/01/2019 19:29 GMT+7

Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) vừa cho ra mắt ứng dụng với tên gọi “9999 Tết”, nhằm phục vụ nhu cầu tinh thần, văn hóa, đời sống của nhân dân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tại buổi họp báo chiều nay, 28.1, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty AIC, cho biết việc xây dựng ứng dụng hướng tới 2 mục tiêu chính. 
Mục tiêu ngắn hạn nhằm thí điểm công nghệ, xây dựng một nền tảng tích hợp nhằm chung tay giúp đỡ người dân ăn tết, với mong muốn tạo ra một hệ sinh thái thu hút người dân và các tổ chức, những người hiểu biết công nghệ đóng góp ý kiến để ngày càng hoàn thiện ứng dụng.
Mục tiêu dài hạn nhằm xây dựng ứng dụng đạt tầm cỡ cao hơn, tổng hợp hơn để sử dụng bền vững phục vụ đời sống nhân dân cả trong dịp tết cũng như các thời điểm khác trong năm.
Bà Nhàn cho hay: “Ứng dụng với tên gọi “9999 Tết” sử dụng thuận tiện trên các thiết bị di động hệ điều hành Android và IOS, với những tiện ích phong phú, đáp ứng được các nhu cầu về thông tin và tiện ích của người dân trong dịp Tết Nguyên đán thông qua 9 mục: văn hoá thể thao; du lịch và lễ hội; giao thông; giải trí; mua sắm, sức khỏe đời sống; trợ lý ảo thông minh; giải thưởng, và góp ý.
Các thông tin, tài liệu, sự kiện được tổng hợp trên nhiều góc độ đời sống, từ nhiều nguồn uy tín liên quan đến tết, ứng dụng sẽ giúp người dân trong nước, kiều bào và du khách quốc tế đến Việt Nam tìm hiểu về Tết cổ truyền dân tộc thuận tiện hơn”.
Theo đại diện Công ty AIC, trước mắt, “9999 Tết” sẽ giúp mọi người có nhiều thuận tiện trong các lĩnh vực đời sống trong dịp tết như: tư vấn lộ trình đi lại, vui chơi giải trí, mua sắm hàng hóa khuyến mại, kết nối các hãng taxi, mua vé xe khách và máy bay với giá ưu đãi, tìm hiểu các điểm du lịch hấp dẫn, điểm đền, chùa trên cả nước, những sự kiện văn hóa nổi bật, các trung tâm y tế gần nhất với người đang sử dụng ứng dụng…
Bên cạnh đó, “9999 Tết” còn gợi ý cho người sử dụng dễ dàng chọn lựa trong kho tàng lời chúc và thiệp chúc tết có sẵn trong ứng dụng để gửi đến người thân và bạn bè trong dịp tết.
“Trong thời kỳ bùng nổ thông tin hiện nay, có rất nhiều phần mềm, ứng dụng đã và đang tồn tại. Tuy nhiên, mỗi ứng dụng đó đều hướng tới các đối tượng riêng lẻ với mục đích sử dụng khác nhau. Xuất phát từ ý tưởng đó, ứng dụng “9999 Tết” mong muốn trong tương lai không xa ứng dụng này sẽ hướng tới mục tiêu trở thành “Bách khoa toàn thư” về tết để phục vụ nhân dân đón tết thuận tiện hơn và các sự kiện trọng đại khác”, bà Nhàn nói.
Theo đại diện Công ty AIC, những người thường xuyên sử dụng và trải nghiệm “9999 Tết” còn có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn, nhận lì xì may mắn đầu năm mới của “Ngôi nhà chung 9999 Tết”, với tổng giá trị lên tới 30 tỉ đồng, như: giải dành cho cá nhân hoặc tập thể đóng góp ý tưởng hay nhất về nội dung, công nghệ, thiết kế cho “9999 Tết”; giải thưởng mini game hàng tuần; giải thưởng mini game suốt chương trình...
Địa phương có số người tải ứng dụng nhiều nhất và đóng góp nhiều ý kiến nhất sẽ được tặng thưởng bằng các suất học bổng, khám bệnh miễn phí tương ứng cho hàng ngàn người, trường đại học có số sinh viên tải ứng dụng nhiều nhất và đóng góp nhiều ý kiến nhất sẽ được trao tặng những suất học bổng cho sinh viên nghèo.
Ngoài ra, nếu người trúng giải nằm trong danh sách các đối tượng ưu tiên của chương trình như học sinh, sinh viên, phụ nữ, người cao tuổi, người khuyết tật thì sẽ được tặng thêm những phần quà may mắn đầu xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.