Ra mắt dịch vụ truyền hình Clip TV chạy trên internet

20/12/2016 17:45 GMT+7

Vega Corp vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam dịch vụ truyền hình internet với tên gọi Clip TV. Dịch vụ này có cả thiết bị chạy độc lập và dùng trên di động.

Theo đó, dịch vụ truyền hình internet Clip TV cung cấp các nội dung phim bản quyền với hơn 3.000 giờ phim bao gồm những bộ phim nổi tiếng, hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và các đài địa phương, phim chiếu rạp, chương trình thể thao Việt Nam và quốc tế hay các chương trình thiếu nhi...
Thiết bị Clip TV Box có khả năng kết nối được với cả những TV đời cũ (CRT) hoặc cao cấp qua cổng HDMI Ảnh: T.Luân
Ngoài việc hướng đến nội dung hay và có chất lượng, Clip TV đặc biệt chú trọng vào việc cung cấp nội dung 100% có bản quyền, đây cũng là tôn chỉ hoạt động của Clip TV luôn tôn trọng giá trị lao động trí tuệ, bản quyền của các nghệ sĩ, diễn viên, nhà sản xuất tại Việt Nam và trên thế giới.
Clip TV còn có tính năng gợi ý nội dung thông minh, có khả năng tự lựa chọn những nội dung người xem yêu thích cho phép suy đoán phân tích sở thích của người xem từ đó đưa ra các nội dung phù hợp nhất với “khẩu vị” riêng của từng người xem.
Một trong những điểm nổi bật của Clip TV là tính năng Audio Movie - xem phim bằng tai, cung cấp trải nghiệm xem phim theo dạng có người đọc chi tiết tình huống trong phim, theo kèm là các hiệu ứng âm thanh xung quanh đầy đủ trong bộ phim.
Các nội dung trên Clip TV đều có bản quyền Ảnh: T.Luân
Hiện tại, Clip TV sử dụng trên các nền tảng di động (có phiên bản chạy trên Android hoặc iOS), ứng dụng Smart TV (Smart TV app), hộp truyền hình internet Clip TV (Clip TV Box) và trình duyệt web (chạy trên PC).
Ở thời điểm hiện tại, nếu sử dụng Clip TV người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản, sẽ được tặng 30 ngày trải nghiệm miễn phí. Gói cước của dịch vụ sẽ là 50.000 đồng/tháng (sử dụng cùng lúc 4 thiết bị).
Riêng với thiết bị (Clip TV Box) có giá bán lẻ là 1,79 triệu đồng (tặng 6 tháng thuê bao miễn phí).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.