Quyền năng mới của Samsung đưa người dùng thành đạo diễn triệu view

13/01/2021 08:00 GMT+7

Samsung Galaxy S sắp ra mắt hứa hẹn mang đến cụm camera quay phim quyền năng cùng tốc độ chia sẻ video ‘siêu ánh sáng’.

Samsung vừa ấn định cột mốc trình làng Galaxy S21 Series mới trên toàn cầu. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 14.1 tới đây. Nhiều nguồn thông tin cho thấy Samsung sẽ trình làng loạt công nghệ đột phá mới trên siêu phẩm đắt giá nhất năm 2021.
Samsung cũng “nhá hàng” đoạn teaser ngắn ngủi vài giây và thiệp mời “úp mở” cho sự kiện ra mắt sắp tới. Trong thư mời, dường như vật thể bí ẩn trong chiếc hộp bí mật sử dụng hiệu ứng làm mờ chính là cụm camera sau của Galaxy S mới. Có thể dự đoán, flagship này sẽ được Samsung dồn trọn tiềm lực để nâng cấp đột phá về camera.
Samsung Galaxy S21 sắp ra mắt được dự đoán sẽ trang bị camera “khủng”

Samsung Galaxy S21 sắp ra mắt được dự đoán sẽ trang bị camera “khủng”

Quyền năng sáng tạo video trong tầm tay

Giữa thời đại 4.0, chúng ta đều mong ước đến một ngày, loạt thiết bị quay chụp chuyên nghiệp cồng kềnh và đắt tiền sẽ được gói gọn chỉ trong một chiếc điện thoại. Nếu trước đây là chụp ảnh xịn đẹp đăng mạng xã hội, thì nay phải quay phim chuyên nghiệp, đáp ứng được xu hướng lên ngôi của các nền tảng video ngắn như TikTok, Instagram...
Với loạt đồn đoán xoay quanh camera, Galaxy S21 Series mới hứa hẹn sẽ tích hợp đầy đủ quyền năng vào trong tầm tay của người dùng. Các nguồn tin uy tín khắp thế giới đều cho biết smartphone cao cấp nhất của Samsung sẽ trang bị lên đến 6 camera. Bất ngờ nhất là cụm camera sau, không chỉ trang bị tới 5 ống kính mà còn đầu tư loạt thông số khủng, dẫn đầu trên cả cuộc đua số lượng cảm biến lẫn số chấm.
Cụm camera có độ phân giải siêu cao và hàng loạt tính năng hỗ trợ hậu kỳ tuyệt vời được giới công nghệ ngóng chờ

Cụm camera có độ phân giải siêu cao và hàng loạt tính năng hỗ trợ hậu kỳ tuyệt vời được giới công nghệ ngóng chờ

Cụ thể, thánh rò rỉ Evan Blass tiết lộ bộ thông số camera “gây choáng” trên phiên bản cao cấp nhất gia đình Galaxy S21. Thiết bị sẽ có các camera góc rộng, góc siêu rộng, tele 3x, tele 10x, cảm biến độ sâu... với độ phân giải lên đến 108MP. Các ống kính phụ cũng sở hữu số chấm từ 10MP trở lên cùng hơn 10 tính năng hỗ trợ và hậu kỳ video cực đa dạng và chuyên dụng.
Nếu đồn đoán chính xác, thì Galaxy S21 Series thực sự sẽ là siêu phẩm đáng gờm về camera, củng cố vị thế dẫn đầu trong cả mảng nhiếp ảnh lẫn video di động của Samsung. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào điều đó, bởi trên thư mời Galaxy Unpacked 2021, Samsung đã hứa sẽ mang đến “những trải nghiệm mới được vun đắp để biến cuộc sống thường ngày của bạn trở nên phi thường”.

Chia sẻ video với tốc độ ‘siêu ánh sáng’

PhoneArena cho biết, Galaxy S thế hệ mới sẽ có 3 phiên bản gồm Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Trong lúc chiến tích Samsung tiên phong khai phá tiềm năng và mang giấc mơ 5G đến gần với người dùng vẫn còn gây nhiều tiếng vang, thì hãng thủ lĩnh công nghệ này đã tiếp tục chinh chiến trên vùng đất mới mang tên Wi-Fi 6E.
Hơn 10 năm mở đường đưa 5G đến với thế giới, Samsung giờ đây đang dẫn đầu về kỷ lục doanh số toàn cầu. Galaxy S20 +5G là mẫu điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất thế giới tính theo doanh thu trong nửa đầu năm 2020. Với Galaxy S21 Series, không chỉ trang bị 5G mà còn sở hữu Wi-Fi 6E, chắc chắn Samsung sẽ thiết lập thêm loạt kỷ lục mới bỏ xa người tiền nhiệm.
Samsung tiếp tục tiên phong khai phá khả năng kết nối di động siêu tốc, khả năng cao Galaxy S21 có thể hỗ trợ 5G và Wi-Fi 6E

Samsung tiếp tục tiên phong khai phá khả năng kết nối di động siêu tốc, khả năng cao Galaxy S21 có thể hỗ trợ 5G và Wi-Fi 6E

Những đoạn video chất lượng cao thường chịu rào cản dung lượng khi đăng tải, khiến người bất mãn khi chúng bị mờ nhòe, cắt ngắn, thậm chí không thể tải nổi lên các nền tảng trực tuyến. Song với Wi-Fi 6E, Samsung Galaxy S đảm bảo trải nghiệm liền mạch từ khi lên ý tưởng, quay chụp sản xuất video cho đến chia sẻ tác phẩm cho cộng đồng. Tất cả mọi thứ sẽ được giải quyết chỉ với một chiếc điện thoại siêu kết nối - Galaxy S21.
Sau khi quay video bằng cụm camera chuyên nghiệp, Wi-Fi 6E cho phép người dùng kết nối mạng nhanh hơn và trải nghiệm công nghệ kết nối di động siêu tốc, chia sẻ video với tốc độ ‘ánh sáng’ lên mạng xã hội, ngay cả ở nơi đông người truy cập cùng lúc.
Sở hữu thông số camera đầy hứa hẹn cùng công nghệ kết nối 5G và Wi-Fi 6E đón đầu tương lai, Samsung tiếp tục là "ngọn hải đăng" dẫn dắt người dùng bước vào thời kỳ đỉnh cao của kỷ nguyên sáng tạo video. Đó là nơi tất cả mọi người đều có thể thể trở thành đạo diễn quay dựng những thước phim chuẩn điện ảnh, hoặc nhà sáng tạo nội dung hăng hái có nghề trên mọi nền tảng trực tuyến.
Vậy là chỉ còn chưa đến một tuần nữa, giới mộ điệu công nghệ sẽ diện kiến 3 mẫu flagship mới. Là thiết bị hàng đầu của Samsung, cũng là thiết bị “mở bát” năm 2021 làm hình mẫu cho các đối thủ ra sau, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Galaxy S sẽ thực sự là một siêu phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.