Quần lót bảo vệ khỏi tác hại của sóng WiFi

25/08/2015 14:38 GMT+7

(TNO) Mẫu quần lót Wireless Armor ngoài chức năng thông thường sẽ còn đảm đương trách nhiệm bảo vệ 'cậu nhỏ' của các quý ông tránh các tia bức xạ điện từ do các thiết bị di động gây ra, làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

(TNO) Mẫu quần lót Wireless Armor ngoài chức năng thông thường sẽ còn đảm đương trách nhiệm bảo vệ 'cậu nhỏ' của các quý ông tránh các tia bức xạ điện từ do các thiết bị di động gây ra, làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, trang công nghệ Imaging Resource (Mỹ) đưa tin.

Chiếc quần lót này có thể bảo vệ khỏi các tia bức xạ gây hại - Ảnh: Wireless Armor

Theo Wireless Armor, đây là chiếc quần lót đầu tiên trên thế giới có khả năng chống tia bức xạ điện từ bằng cách chặn các dải sóng WiFi, 3G và 4G phát ra từ các thiết bị di động.

Cách đây 1 năm, hãng đồ lót này đã gây quỹ từ cộng đồng để lấy vốn sản xuất trên trang IndieGoGo và hiện giờ sản phẩm của họ đã chính thức bán ra thị trường.

Được biết, chiếc quần lót đặc biệt này có thể chặn được đến 99,97% lượng bức xạ điện từ. Để có được khả năng này, đội ngũ thiết kế đã nghiên cứu và phát triển loại vải mang tên RadioText, là một sự kết hợp giữa vải cotton và sợi bạc.

Những sợi bạc này là nguyên liệu chính giúp tạo nên lớp vỏ bọc bảo vệ "cậu nhỏ" của các quý ông khỏi tác hại không mong muốn từ tia bức xạ điện từ.

Hiện những chiếc quần lót Wireless Armor này đang được bán trên website của hãng với giá dao động từ 850.000 đồng đến 1.250.000 đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.